Chăm Sóc Khách Hàng

  • Hết hạn trong 18 ngày nữa
  • Mức lương 5 - 10 triệu VNĐ
Mô tả công việc

- Tìm hiểu nhu cầu, sở thích và khả năng của khách hàng để tư vấn các sản phẩm phù hợp nhất cho khách.
- Thực hiện công tác CSKH nhằm mang lại sự thỏa mãn cao nhất khi khách hàng sử dụng sản phẩm công ty cung cấp.

- Ghi nhận và lưu thông tin khách hàng
- Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Nhanh nhẹn, hoạt bát, hòa đồng.
- Có trách nhiệm, quyết đoán trong công việc.

- Ham học hỏi, thích học cái mới.

- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc

- Nếu không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo

Quyền lợi được hưởng
  • Thu nhập thương lượng khi phỏng vấn
  • Phần thưởng riêng đối với cá nhân có thành tích xuất sắc trong tháng.
  • Sau 3 tháng làm việc, ứng viên hoàn thành tốt công việc và có tố chất quản lý có cơ hội xem xét và bồi dưỡng cho những vị trí cao hơn như: Trưởng nhóm, Quản Lý,..
  • Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp.
  • Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn và phát triển tiềm lực bản thân.
  •  
  • Hưởng đầy đủ chính sách của công ty
Địa điểm làm việc

555 Hà Huy Giáp, Thạnh Lộc, Quận 12 - (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung cấp - Nghề

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu

Chat