chat

Chăm Sóc Khách Hàng

  • Mức lương: 5 - 7 triệu VNĐ

  • Thời hạn: Đã hết hạn

Việc làm đã tạm dừng đăng tuyển!
Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng 24 / 24 giờ và chuyển thông tin xuống cửa hàng đặt hàng cho khách Tư vấn, trả lời những thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của công ty 24 / 24 giờ Tổng hợp thông tin phản hồi của khách hàng để nhắc nhở cửa hàng nâng cao chất lượng dịch vụ của Thu Hương Bakery

Địa điểm làm việc:

37A Phan Đình Phùng - (Hà Nội)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Cao Đẳng

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

1 - 2 năm

Mô tả công việc:

 Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng 24 / 24 giờ và chuyển thông tin xuống cửa hàng đặt hàng cho khách
- Tư vấn, trả lời những thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của công ty 24 / 24 giờ
- Tổng hợp thông tin phản hồi của khách hàng để nhắc nhở cửa hàng nâng cao chất lượng dịch vụ của Thu Hương Bakery
- Lập báo cáo hotline hàng tuần, sắp xếp họp các cửa hàng liên quan đến chất lượng dịch vụ
- Nhập dữ liệu thông tin khách hàng hàng tháng 
- Hỗ trợ sales và marketing trong các kế hoạch kinh doanh của công ty
- Luôn cập nhật kiến thức về sản phẩm, dịch vụ để cung cấp thông tin chính xác và kịp thời cho khách hàng
- Bảo đảm duy trì và phát triển văn hóa của bánh ngọt Thu Hương Bakery
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên

Yêu cầu công việc:

- Ăn nói nhẹ nhàng, giao tiếp tốt
- Xử lý tình huống nhanh
- Trung thực

Quyền lợi được hưởng:

- Lương thỏa thuân
- Bảo hiểm đầy đủ
- Môi trường năng động trẻ, thoải mái
- Có cơ hội thăng tiến

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề
Menu