Chăm Sóc Khách Hàng

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 5 - 7 triệu VNĐ
Mô tả công việc

 Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng 24 / 24 giờ và chuyển thông tin xuống cửa hàng đặt hàng cho khách
- Tư vấn, trả lời những thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của công ty 24 / 24 giờ
- Tổng hợp thông tin phản hồi của khách hàng để nhắc nhở cửa hàng nâng cao chất lượng dịch vụ của Thu Hương Bakery
- Lập báo cáo hotline hàng tuần, sắp xếp họp các cửa hàng liên quan đến chất lượng dịch vụ
- Nhập dữ liệu thông tin khách hàng hàng tháng 
- Hỗ trợ sales và marketing trong các kế hoạch kinh doanh của công ty
- Luôn cập nhật kiến thức về sản phẩm, dịch vụ để cung cấp thông tin chính xác và kịp thời cho khách hàng
- Bảo đảm duy trì và phát triển văn hóa của bánh ngọt Thu Hương Bakery
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Ăn nói nhẹ nhàng, giao tiếp tốt
- Xử lý tình huống nhanh
- Trung thực

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuân
- Bảo hiểm đầy đủ
- Môi trường năng động trẻ, thoải mái
- Có cơ hội thăng tiến

Địa điểm làm việc

37A Phan Đình Phùng - (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 2 năm

37A Phan Đình Phùng

Xem email của Nhà Tuyển Dụng

Xem số điện thoại của Nhà Tuyển Dụng

http://www.thuhuongbakery.com.vn/

50-100 nhân viên

Trải qua hơn 19 năm xây dựng và phát triển, Thu Hương Bakery tự hào là một trong những chuỗi cửa hàng bánh hàng đầu tại Việt Nam. Sự thành công của Thu Hương Bakery hôm nay là nhờ sự nỗ lực, sáng tạo không ngừng của hàng trăm nhân viên và thợ sản xuất toàn hệ thống. Thu Hương Bakery luôn coi trọng công tác phát triển nguồn nhân lực để có thể giữ vững vị trí hàng đầu và không phụ niềm tin yêu của khách hàng. ...

Chat