Tải app JobsGO

Chăm Sóc Khách Hàng

  • Hết hạn trong 13 ngày nữa
  • Mức lương 8 - 9 triệu VNĐ
Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý các quy trình khiếu nại khác trên hệ thống nghiệp vụ

- Tham gia xây dựng quy trình xử lý khiếu nại theo chính sách vận hành.

- Đảm bảo xử lý khiếu nại theo đúng quy trình và đúng KPIs đóng khiếu nại theo quy định.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

- Tuổi từ 22 đến 30

- Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán tốt

- Chất giọng ấm, giọng nói rõ ràng.

- Có kinh nghiệm trong ngành chuyển phát nhanh hoặc biết tiếng Trung là một lợi thế.

- Thời gian làm việc: T2 -T7

- Có thể làm việc xoay ca

- Ca 1: 7h-16h30, ca 2: 8h-17h30, ca 3: 13h30-21h30

Quyền lợi được hưởng

Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động

- BHXH-BHYT-BHTN

- Gửi xe miễn phí

- Phúc lợi tăng ca: cơm tối, taxi

- Qùa sinh nhật

- Quà hiếu hỉ: sinh nhật, tang chế, hỗ trợ khó khăn đột xuất

- Khám sức khỏe định kỳ

- Liên hoan bộ phận quý

- Team buiding/du lịch hàng năm

- Nhân viên ưu tú: thưởng + du lịch nước ngoài

- Mua điện thoại OPPO giảm giá 20%

Địa điểm làm việc

226 Đường Khánh Hội, phường 6, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 2 năm

Việc làm liên quan

130 Khánh Hội - Phường 6 - Quận 4 - TP HCM

https://jtexpress.vn/vn

>500 nhân viên

J&T Express là thương hiệu chuyển phát nhanh dựa trên sự phát triển của công nghệ và Internet. Chúng tôi sở hữu một mạng lưới rộng khắp nhằm hỗ trợ các hoạt động giao nhận hàng hóa nhanh chóng không c [...]

THUAN PHONG EXPRESS

Tải miễn phí ứng dụng

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

Tải cho Android Tải cho iOS
Tạo CV / Resume
Chat