Trưởng Phòng Thương Hiệu & Quan Hệ Công Chúng

  • Mức lương: 40 - 60 triệu VNĐ

  • Thời hạn: Đã hết hạn

Ứng tuyển qua APP

Xây dựng, quản lý và phát triển thương hiệu Ngân hàng thông qua các hoạt động quảng cáo, truyền thông trên các phương tiện truyền thông bên trong và bên ngoài;

Địa điểm làm việc:

412 Nguyễn Thị Minh Khai, P. 5, Q. 3 - (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Đại Học

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

Trên 3 năm

Mô tả công việc:

Truyền thông thương hiệu:

  • Xây dựng, quản lý và phát triển thương hiệu Ngân hàng thông qua các hoạt động quảng cáo, truyền thông trên các phương tiện truyền thông bên trong và bên ngoài;
  • Phê duyệt các nội dung truyền thông, thiết kế quảng cáo trước khi trình lên cấp cao hơn hoặc công bố trên các phương tiện truyền thông;
  • Nghiên cứu thị trường, khảo sát, đo lường mức độ nhận biết đối với thương hiệu Ngân hàng;
  • Ban hành các quy trình, quy định về Nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống;
  • Triển khai các đợt kiểm tra, đánh giá đối với việc thực hiện các quy chuẩn nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống;
  • Tìm kiếm, đánh giá tham gia các hoạt động tài trợ, hoạt động cộng đồng nhằm quảng bá hình ảnh, nâng cao thương hiệu của Ngân hàng;

Truyền thông đối ngoại:

  • Xây dựng và quản lý mối quan hệ với giới công chúng và giới truyền thông.
  • Đánh giá, ngăn ngừa và là đầu mối xử lý khi xảy ra các sự cố, dư luận xấu hoặc khủng hoảng trên mọi phương diện;
  • Lên kế hoạch, định hướng và chịu trách nhiệm về nội dung, hình ảnh của Ngân hàng trên website và các kênh mạng xã hội;
  • Thực hiện và giám sát việc công bố thông tin của Ngân hàng ra bên ngoài;
  • Theo dõi thông tin, hoạt động quảng bá truyền thông của các ngân hàng và tổ chức tài chính khác trên thị trường và xây dựng kế hoạch truyền thông phù hợp với Ngân hàng từng thời kỳ;

Truyền thông nội bộ:

  • Tổ chức các sự kiện, phong trào thi đua nội bộ góp phần xây dựng văn hóa doanh nghiệp;
  • Chịu trách nhiệm thiết kế, biên tậpcác bản tin/trang tin nội bộ của Ngân hàng;
  • Hỗ trợ các hoạt động đoàn thể, thi đua phong trào của Ngân hàng;
  • Hỗ trợ các hoạt động truyền thông, thiết kế theo yêu cầu từ các Chi nhánh, Phòng giao dịch và các Đơn vị phòng ban Hội sở;

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành phù hợp và có kiến thức về Truyền thông thương hiệu, Quan hệ công chúng chuyên sâu.
  • Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm về Truyền thông thương hiệu, Quan hệ công chúng và/ hoặc Ngân hàng.
  • Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm quản lý.
  • Có khả năng lập kế hoạch, nghiên cứu và lập báo cáo dự toánTiếng Anh.

Quyền lợi được hưởng:

- Lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực (Thỏa thuận)
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định Nhà nước
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề