Tải app JobsGO

Brand Manager - Trưởng Phòng Quản Lý Thương Hiệu

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 23 - 69 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Brand Manager - Trưởng Phòng Quản Lý Thương Hiệu đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    11/05/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    10 - 11 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    30-50 tuổi

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 117 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 3

    Mô tả công việc

    - Chịu trách nhiệm về thị phần và khách hàng.
    - Phân bổ chỉ tiêu kinh doanh cho các bộ phận liên quan nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh đã đề ra.
    - Chịu trách nhiệm toàn diện về hoạt động kinh doanh của Thương hiệu và hình ảnh giá trị Thương hiệu.
    - Xây dựng chiến lược Marketing cho nhãn hàng phụ trách (ngắn hạn, trung hạn, dài hạn).
    - Đánh giá chất lượng, kết quả làm việc của nhân viên phụ trách theo hệ thống chỉ tiêu và các tiêu chuẩn đánh giá của Tập đoàn.
    - Đảm bảo tài liệu/ hồ sơ của nhãn mình phụ trách luôn sẵn có; truy xuất và quản lý tài liệu/ hồ sơ khoa học trên ERP/ server.
    - Quản trị việc hoạch định, xây dựng, triển khai các kế hoạch tiếp thị và truyền thông của các thương hiệu nhằm đảm bảo việc thúc đẩy doanh thu theo mục tiêu đề ra.
    - Lập kế hoạch Marketing 5P và triển khai thực hiện.
    - Chịu trách nhiệm bảo mật về thông tin, đảm bảo tính chính xác tuyệt đối cũng như sẵn sàng chịu trách nhiệm về hậu quả xảy ra (nếu có) trong nhiệm vụ và quyền hạn.

    Yêu cầu công việc

    1. Độ tuổi: 30 - 50 tuổi.
    2. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
    3. Chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, thương mại hoặc các chuyên ngành khác tương đương.
    4. Kinh nghiệm: Có 10 năm kinh nghiệm trong công tác Quản lý Thương hiệu và ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vai trò tương đương.
    5. Ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết) là một lợi thế
    6. Tin học: Sử dụng thành thạo máy vi tính, các phần mềm văn phòng, chuyên ngành…
    7. Kỹ năng:
    - Làm việc nhóm;
    - Phân tích/ phát triển thương hiệu/ nhãn hiệu;
    - Làm việc độc lập;
    - Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
    - Quản lý công việc và quản trị con người;
    - Đàm phán, giải quyết xung đột, ngoại giao và ứng xử tốt;
    - Uy tín về tổ chức, lãnh đạo và điều hành;
    - Giải quyết vấn đề và ra quyết định.
    8. Kiến thức liên quan:
    - Có kiến thức sâu rộng và năng lực thực tiễn về quản trị và điều hành doanh nghiệp và các lĩnh vực nghiệp vụ phụ trách.
    - Quản lý Thương hiệu/ Nhãn hiệu Kinh doanh, Tiếp thị Bất Động sản.
    9. Các tố chất cần thiết khác: Trung thực, chủ động, sáng tạo, trách nhiệm, quyết đoán trong công việc, chịu được áp lực cao trong công việc.

    Quyền lợi được hưởng

    - Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
    - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
    - Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
    - Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

    CT Group
    Mời bạn đến làm việc ở

    CT Group

    Kinh doanh

    Léman Luxury – 20 Trương Định, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

    >1000 nhân viên

    Được thành lập từ năm 1992, với một bước dài giữa hai thế kỷ, CT Group không ngừng lớn mạnh, đồng với một giá trị cốt lõi bất biến là Tập đoàn vì Cộng đồng.

    Năm 2022 đánh dấu 30 n... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume