Tải app JobsGO

Brand Manager (Female Fashion)

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Brand Manager (Female Fashion) đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    29/03/2022

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    3 - 5 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    Chịu trách nhiệm toàn bộ Chiến lược và Kết quả của dòng sản phẩm phụ trách bao gồm phát triển sản phẩm, trưng bày hàng hóa, marketing, đào tạo theo mục tiêu và chiến lược tổng thể của công ty.

    1. Phát triển sản phẩm:

    - Đề xuất chiến lược sản phẩm, cơ cấu sản phẩm phù hợp nhằm đáp ứng chỉ tiêu, doanh số kế hoạch đã được đề ra.

    - Thực hiện nghiên cứu thị trường, người tiêu dùng nhằm xác định tiềm năng thị trường

    - Phối hợp với team Sourcing trong việc triển khai phát triển mẫu, cung ứng nguyên phụ liệu, các hoạt động mua hàng, đảm bảo đáp ứng đầy đủ và đúng mùa vụ về số lượng và chất lượng sản phẩm theo kế hoạch bán hàng được hoạch định.

    - Nghiên cứu phát triển và quản lý hình thức bao bì đóng gói sản phẩm, nhãn mác, thẻ bài… đảm bảo hình ảnh sản phẩm.

    - Nghiên cứu và thực hiện các khảo nghiệm sản phẩm, cải tiến sản phẩm nhằm bảo đảm sản phẩm luôn theo kịp nhu cầu thị trường, mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm và hài lòng về sản phẩm.

    - Phân tích quá trình bán hàng của sản phẩm để đề xuất kế hoạch và chiến lược sản phẩm cho phù hợp.

    2. Marketing:

    - Xây dựng và triển khai chiến lược marketing, truyền thông cả online và offline nhằm đẩy mạnh nhận diện thương hiệu cho dòng sản phẩm phụ trách.

    - Xây dựng và triển khai các hoạt động trình diễn thời trang, giới thiệu sản phẩm, tham gia các sự kiện thời trang để giới thiệu sản phẩm và gia tăng sự nhận biết của khách hàng đối với dòng sản phẩm.

    - Giám sát triển khai các hoạt động marketing, quảng cáo…và phân tích, báo cáo hiệu quả chương trình dựa trên ROI và KPI.

    - Quản lý ngân sách marketing chặt chẽ đảm bảo hiệu quả kinh doanh cho dòng sản phẩm phụ trách

    - Phối hợp với team Sale Operation hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch doanh số và sự phát triển của dòng sản phẩm mình phụ trách từng mùa và từng năm.

    - Phối hợp với team O2O trong việc xây dựng content cho sản phẩm, định hướng hình ảnh sản phẩm gồm concept chụp hình, clip, hình ảnh trên website, các trang mạng xã hội (FB, Instagram, Tiktok…) đảm bảo khách hàng luôn nhận đầy đủ thông tin về sản phẩm và tăng sự yêu thích, tương tác của khách hàng đối với sản phẩm.

    - Quản lý hình ảnh của dòng sản phẩm phụ trách trên các kênh social, website và Market Place

    - Phát triển mối quan hệ với báo chí, KOL, influencers, các đối tác có liên quan nhằm gia tăng nhận diện của sản phẩm

    - Định hướng cho team Graphic Design về việc thiết kế các in ấn phẩm, banner, poster… liên quan đến dòng sản phẩm phụ trách

    - Truyền đạt yêu cầu cho team nội bộ và các nhà cung cấp để sản phẩm và các họat động của thương hiệu luôn đảm bảo chất lượng, sáng tạo, mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng

    - Tham gia giải quyết các phản hồi, khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng, kiểu dáng…của sản phẩm.

    - Phân tích và theo dõi hành vi của đối thủ cạnh tranh.

    - Phân tích và dự toán doanh thu của thương hiệu từ các số liệu thống kê liên quan tới hoạt động kinh doanh.

    3. Trưng bày hàng hóa:

    - Phối hợp với team VM trong việc triển khai các hoạt động trưng bày tại điểm bán, chủ đề trưng bày nhằm thu hút và gia tăng traffic khách hàng

    - Giám sát việc triển khai các in ấn phẩm, vật dụng được trưng bày tại cửa hàng nhằm đảm bảo hình ảnh nhất quán với chiến lược đề ra.

    4. Huấn luyện và đào tạo:

    - Xây dựng kế hoạch đào tạo và phát triển nhân sự theo lộ trình phát triển của công ty

    - Truyền cảm hứng và đào tạo kiến thức sản phẩm, kỹ năng tư vấn cho đội ngũ nhân viên bán hàng đảm bảo nắm vững sản phẩm để giới thiệu, truyền đạt đúng và đầy đủ cho khách hàng

    - Lãnh đạo và truyền động lực cho team để cả team đạt hiệu quả tốt nhất

    - Đào tạo chuyên môn và phát triển nhân viên cấp dưới.

    Yêu cầu công việc

    - Tối thiểu 03năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương ngành thời trang.

    - Có kiến thức, chuyên môn tốt về sales, marketing, truyền thông, kiến thức phát triển mẫu hàng thời trang nữ.

    - Kỹ năng giao tiếp tốt, xây dựng mối quan hệ tốt, khả năng sử dụng Tiếng Anh tốt.

    - Kỹ năng quản lý công việc và con người.

    - Khả năng nhận thức tốt về thương hiệu.

    - Khiếu thẩm mỹ cao và có óc sáng tạo.

    - Có khả năng phân tích số liệu.

    - Khả năng thích nghi cao với môi trường làm việc có nhiều sự thay đổi.

    Quyền lợi được hưởng

    - Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

    - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

    - Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

    - Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

    Công Ty Cổ Phần Sơn Kim Retail
    Chào đón bạn đến với

    Công Ty Cổ Phần Sơn Kim Retail

    Kinh doanh

    106 Nguyen Gian Thanh St., Dist. 10, HCMC, Vietnam

    SON KIM GROUP has two main business arms:
    1) REAL ESTATE and 2) RETAIL.
    The Group has built strategic partnerships with global industry leaders like HongKong Land, Hamon Developmen... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume