Tải app JobsGO

[Bình Thuận] Nhân Viên Kinh Doanh (Sales)

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 10 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm [Bình Thuận] Nhân Viên Kinh Doanh (Sales) đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    01/10/2020

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 5 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    22-30 tuổi

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Thành phố Phan Thiết Bình Thuận, Việt Nam

    Việc làm Bình Thuận Việc làm Thành phố Phan Thiết

    Mô tả công việc

    • Tìm kiếm và khai thác các merchant tiềm năng có nhu cầu sử dụng gói giải pháp quản lý bán hàng (sản phẩm: cổng thanh toán điện tử QR Code, phần mềm quản lý bán hàng POS, …) tại Bình Thuận (tập trung ở Phan Thiết).
    • Tư vấn, chăm sóc khách hàng về sản phẩm.
    • Đàm phán, thuyết phục và chốt Hợp đồng với các merchant.
    • Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng bao gồm thủ tục cài đặt phần mềm và phần cứng, làm việc với bộ phận sales admin và các bộ phận liên quan để thực hiện các thủ tục liên quan đến hợp đồng.
    • Triển khai SP đến khách hàng.

    Yêu cầu công việc

    • Tìm kiếm và khai thác các merchant tiềm năng có nhu cầu sử dụng gói giải pháp quản lý bán hàng (sản phẩm: QR Code, POS, …) (Tham khảo thông tin SP tại www.vnpay.vn & www.pos365.vn; www.sapo.vn )

    • Tư vấn, chăm sóc khách hàng về sản phẩm.

    • Đàm phán, thuyết phục và chốt Hợp đồng với các merchant.

    • Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng bao gồm thủ tục cài đặt phần mềm và phần cứng, làm việc với bộ phận sales admin và các bộ phận liên quan để thực hiện các thủ tục liên quan đến hợp đồng.

    • Cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm đã cài đặt/ đã giao.

    • Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian cài đặt/giao sản phẩm.

    • Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Quản lí trực tiếp duyệt và thực hiện theo kế hoạch được duyệt.

    • Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Quản lí trực tiếp.

    Quyền lợi được hưởng

    • Lương cứng: 6-8tr + PC + thưởng KPI + hoa hồng SP, thu nhập từ 10 – 15tr.
    • Thưởng quý, thưởng best sales
    • BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ sau khi kí HĐ chính thức, bảo hiểm quốc tế
    • 13 tháng lương, 12 ngày phép năm.
    • Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kĩ năng mềm để phát triển định hướng nghề nghiệp.
    • Đánh giá hiệu quả công việc hàng năm cho việc điều chỉnh lương và vị trí làm việc.
    • Có cơ hội trở thành quản lý nhóm sau 6 tháng hoặc nhanh hơn tùy vào năng lực thể hiện.
    • Tham gia các hoạt động đội nhóm, ngoại khóa cũng như du lịch nghỉ mát hàng năm của công ty.
    Kinh doanh, Công nghệ thông tin, Bán hàng

    36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

    200-500 nhân viên

    VNNG (by VNPAY) cung cấp giải pháp phát triển thị trường cho các công ty trong hệ sinh thái VNLife Group như: VNPAY, Pos365, ... và một số công ty đối tác khác.
    [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume