Tải app JobsGO

Big C Thanh Hóa_Trưởng Bộ Phận Tiêu Thụ Nhanh FMCG

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Big C Thanh Hóa_Trưởng Bộ Phận Tiêu Thụ Nhanh FMCG đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    15/11/2022

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 3 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Phố Đồng Lễ, Đông Hải, Thành phố Thanh Hóa, Thanh Hoá

    Việc làm Thanh Hóa

    Mô tả công việc

    * Quản lý quan hệ với khách hàng
    - Quản lý những yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng khi đến quầy: âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ, vệ sinh…
    - Giải quyết các khiếu nại của khách hàng thông qua việc sử dụng các quy trình của công ty, để cải thiện hành vi của khách hàng và dịch vụ
    - Phối kết hợp với các phòng ban khác nhau trong công ty (Marketing, bộ phận khác...) để phát triển và thực hiện các chương trình nhằm gia tăng sự hài lòng của Khách hàng
    - Kiểm soát thái độ của nhân viên và nhân viên của đối tác làm việc tại quầy với khách hàng
    - Tổ chức các hoạt động hoạt náo của quầy
    - Phụ trách luồng khách hàng trong cửa hàng và bộ phận
    - Khảo sát đối thủ cạnh tranh để cải thiện dịch vụ khách hàng
    * Quản lý tài sản
    - Lắp đặt, sử dụng, bảo quản trang thiết bị trong quầy
    - Giữ gìn hình ảnh thương hiệu Big C
    - Tuân thủ và triển khai tốt những phương thức bán hàng
    - Nhận hàng, tổ chức sắp xếp hàng hóa trong kho đảm bảo đúng tiêu chuẩn vệ sinh & chất lượng
    - Chịu trách nhiệm về an toàn của nhân viên, khách hàng, hàng hóa và các tài sản khác của công ty
    - Tuân thủ và triển khai tốt các mô hình trưng bày hàng hóa (concept) của Big C
    * Quản lý nhân sự
    - Tuyển dụng bằng cách phối hợp với bộ phận nhân sự
    - Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự trong bộ phận. Căn cứ vào các đánh giá cuối năm, xây dựng các lộ trình phát triển cá nhân (IDP) cho cán bộ và nhân viên trong bộ phận
    - Truyền đạt thông tin và khuyến khích sự phát triển ý tưởng của nhân viên để đạt được các mục tiêu đề ra bởi công ty. Tạo động lực cho nhân viên trong bộ phận
    - Tổ chức và kiểm soát lịch làm việc của nhân viên quầy và nhân viên tiếp thị
    - Tổ chức, phân công nhân viên một cách hiệu quả nhất trong ca làm việc, điều phối nhân lực giữa các quầy, bộ phận
    - Đánh giá, khen thưởng và xử lý kỷ luật
    - Chịu trách nhiệm về việc tuân thủ các quy định của công ty đối với nhân viên về an toàn lao động, sức khỏe, luật lao động
    * Quản lý thương mại
    - Xác định các nhóm sản phẩm của quầy và những đặc điểm nổi bật
    - Giám sát việc đặt hàng đầy đủ & đúng quy cách, tuân thủ quy trình đặt hàng
    - Kiểm soát chất lượng sản phẩm trong các khâu nhận hàng - trưng bày- lưu kho
    - Áp dụng và tuân thủ các nguyên tắc trưng bày, sơ đồ trưng bày (nếu có)
    - Quản lý việc trưng bày hàng hóa theo đúng basic và bắt mắt với khách hàng
    - Tổ chức việc thực hiện chương trình khuyến mãi (chuẩn bị, ra chương trình và theo dõi)
    - Khảo sát đối thủ cạnh tranh
    - Thực hiện các nghiệp vụ luân chuyển hàng hóa trong quầy
    - Quản lý hàng hủy, hàng chuyển giao, hàng bể vỡ
    - Quản lý chống thất thoát hàng hóa
    - Đảm bảo vệ sinh quầy kệ và hàng hóa
    * Quản lý tài chính
    - Quản lý kết quả kinh doanh: tối ưu hóa doanh số, lãi, tồn kho, thất thoát và các chi phí khác
    - Lập báo cáo tuần/ tháng
    - Tổ chức việc thực hiện kiểm kê định kỳ và kiểm kê xoay vòng
    * Chức năng khác
    - Tham gia hỗ trợ thanh toán tiền cho khách hàng theo bản mô tả công việc của Thu ngân đã ký trong Hợp đồng Lao động và/hoặc Phụ lục Hợp đồng lao động (Theo chỉ đạo của Giám đốc cửa hàng)
    - Giao nhận hàng hóa/bán hàng/châm hàng: Điều động & quản lý nhân viên của bộ phận tham gia hỗ trợ giao nhận/bán hàng/châm hàng tại của siêu thị theo yêu cầu từ Giám đốc cửa hàng
    - Tham gia các hoạt động chung của cửa hàng hoặc từ các bộ phận khác theo yêu cầu của Giám đốc cửa hàng: Hội chợ, check giá, diễn hành (Roadshow)…
    - Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao theo yêu cầu công việc & theo phân công của quản lý các cấp

    Yêu cầu công việc

    - Học vấn: Đại học/Trên Đại học, ưu tiên chuyên ngành kinh tế/ quản trị kinh doanh hoặc ngành có liên quan.
    - Thâm niên làm việc: 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hàng tiêu dùng (kênh phân phối truyền thống GT hoặc kênh phân phối hiện đại MT), trong đó 1 năm vị trí quản lý (nhóm tối thiểu 5-10 người)
    - Kỹ năng văn phòng: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Outlook..)
    - Thái độ: : Cẩn thận, sáng tạo, trung thực, am hiểu tâm lý, nhạy bén thương mại, tư duy logic, có tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng làm việc với khách hàng

    Quyền lợi được hưởng

    - Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định

    - Được Công ty mua thêm gói BH tai nạn 24/7

    - Được Công ty mua thêm gói BH sức khỏe cho bản thân, vợ/con

    - Được tham gia các khóa đào tạo của công ty

    - Có chế độ nghỉ phép 15 ngày/1 năm

    - Làm việc ca xoay linh hoạt

    - Có cơ hội trở thành thăng tiến theo năng lực

    Bán Lẻ / Đại Siêu Thị

    Số 163, Đường Phan Đăng Lưu , Phường 1, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

    >3000 nhân viên

    Central Retail là một thành viên của Central Group - tập đoàn bán lẻ hàng đầu Thái Lan và khu vực. Với tầm nhìn hướng tới sự phát triển bền vững, thành công của tập đoàn không chỉ... [Xem thêm]

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume