Tải app JobsGO

[Bến Lức - Long An] Trưởng Phòng Hành Chánh Nhân Sự

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 15 - 20 triệu VNĐ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm [Bến Lức - Long An] Trưởng Phòng Hành Chánh Nhân Sự đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    25/01/2022

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    3 - 5 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    30 - 45 tuổi

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh Tiếng Việt Tiếng Việt

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Ấp 3, xã An Thạnh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An

    Việc làm Long An Việc làm huyện Bến Lức

    Mô tả công việc

    1. Tổ chức thực hiện công tác hành chính theo chức năng, nhiệm vụ Ban Giám đốc giao phó;
    2. Mạnh về ISO;
    3. Tổ chức thực hiện công tác C&B theo chức năng, nhiệm vụ Ban Giám đốc giao phó;
    4. Xây dựng kế hoạch và tổ chức giám sát việc thực hiện về an ninh, trật tự, bảo vệ tài sản, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ, ngập lụt, vệ sinh môi trường, cảnh quan, cây xanh trong Công ty;
    5. Đào tạo hội nhập cho nhân viên mới;
    6. Xây dựng và hoàn thiện các qui định, thủ tục, biểu mẫu phục vụ quản lý, điều hành nội bộ;
    7. Chỉ đạo, tổ chức quản lý trang thiết bị, phương tiện và cơ sở hạ tầng của Công ty;
    8. Tổ chức chăm lo đời sống, sức khoẻ, tinh thần cho CBNV Công ty (tham quan, nghỉ mát, tổ chức sự kiện, phục vụ bữa ăn giữa ca,…);
    9. Phối hợp các phòng ban thực hiện công tác phỏng vấn, báo cáo kết quả cho cấp trên;
    10. Chỉ đạo, tổ chức đón tiếp hướng dẫn khách đến thăm, liên hệ công tác, làm việc tại Công ty;
    11. Các công việc khác trao đổi trong buổi phỏng vấn.

    Yêu cầu công việc

    1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản lý hành chính; Kế toán, Kiểm toán, Xã hội học;
    2. Có hiểu biết, kiến thức chuyên sâu về ISO;
    3. Kinh nghiệm: Từ 3 năm kinh nghiệm đảm nhận vị trí tương đương tại các doanh nghiệp sản xuất từ 500 nhân sự
    4. Kỹ năng: Quản lý hành chánh/ Quản lý chuyên môn C&B/ Phỏng vấn/Tuyển dụng & Đào tạo
    5. Yêu cầu: Mạnh về mảng Hành chánh - C&B
    6. Ngoại hình: Chỉnh chu, ưa nhìn, nhanh nhẹn
    7. Trung thực, cẩn thận, trách nhiệm cao

    Quyền lợi được hưởng

    1. Thử việc: 02 tháng
    2. Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: Từ 7h45 Đến 16h
    3. Cơ hội huấn luyện: Đào tạo chuyên môn theo lộ trình
    4. Ngày nghỉ: Theo Quy định Nhà nước
    5. Phúc lợi:
    6. Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13
    7. Công tác phí, xăng xe, card điện thoại
    8. Bảo hiểm theo quy định
    9. Đồng phục, laptop, công tác phí
    10. Cơm trưa văn phòng
    Công ty Cổ phần Hoá dầu Mekong
    Tham gia vào đại gia đình

    Công ty Cổ phần Hoá dầu Mekong

    Sản xuất, Thương Mại, Dịch Vụ Ngành Hoá Dầu

    916/5 Đường Hương Lộ 2,Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.HCM

    100-200 nhân viên

    Công ty Cổ phần Hóa dầu Mekong có tiền thân là Công ty TNHH Thương mại & Sản xuất Mekong.
    Công ty TNHH Thương mại & Sản xuất Mekong được thành lập vào 02/1996 để đáp ứng nhu cầu d... [Xem thêm]

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume