Tải app JobsGO

Bell Kiêm Bảo Vệ

  • Hết hạn trong 4 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
Mô tả công việc

1- Trông coi bảo vệ tài sản của khách sạn và khách hàng khi tới làm việc và lưu trú tại khách sạn:

Kiểm soát thiết bị đồ dùng được mang ra/ vào khách sạn: tất cả các thiết bị đồ dùng được mang ra khỏi khách sạn phải được sự đồng ý và ký duyệt của Ban Giám đốc, các thiết bị đồ dùng được mang vào khách sạn (hàng hoá cung ứng, chăn gối giặt….) phải được thông báo cho kế toán, người phụ trách liên quan, ngừoi phụ trách nhập kho, và phải được ghi chép đầy đủ (thông tin sản phẩm, ngày giờ, đơn vị giao hàng…) vào sổ lưu của bảo vệ và ký xác nhận vào hoá đơn giao hàng, sau đó bàn giao và giao cho bộ phận liên quan. Trong trường hợp nhập/ xuất kho, bảo vệ có trách nhiệm giám sát và ký xác nhận nhập/xuất kho.

Kiểm tra tư trang của nhân viên khi ra khỏi khách sạn: Bảo vệ có trách nhiệm phải kiểm tra tư trang của tất cả các nhân viên khi rời khỏi khách sạn và kết thúc ca làm việc tại lối ra vào nhà xe dành cho nhân viên. Trong trường hợp nhân viên vi phạm mang đồ dùng của khách sạn ra ngoài khi không được phép phải báo ngay cho ban Giám đốc..

Kiểm soát người ra/ vào trong khách sạn (khách hàng, nhân viên kỹ thuật sửa chữa…) báo cáo cho người phụ trách và ghi thông tin vào sổ lưu.

Phụ trách giữ khoá của các phòng ban và đảm bảo an toàn. Không được phép làm mất hay giao cho ngừoi không được phép sử dụng.

Phụ trách giám sát và kiểm tra cùng bộ phận buồng trong việc các tài sản mất và tìm thấy trong khách sạn (Lost & Found). Kiểm tra ký xác nhận vật tìm thấy và lưu vào sổ Lost & Found.

Phụ trách trông coi giữ và đảm bảo an toàn cho đồ gửi của khách. Tất cả các đồ gửi lại của khách, nhân viên bảo vệ phụ trách sẽ cất giữ lưu lại thông tin theo phiếu.(khách giữ 01 tem, bảo vệ kẹp tem còn lại vào hành lý ký gửi của khách). Khi bàn giao cần lấy lại tem của khách.

Trông giữ, điều hành xe của nhân viên và khách hàng. Đảm bảo xe để đúng vị trí.

2- Phụ trách kỹ thuật và bảo trì bảo dưỡng, chăm sóc tài sản của khách sạn.

Phụ trách thường xuyên kiểm tra kỹ thuật, thiết bị hỏng hóc trong khách sạn. Xử lý sự cố hoặc báo cáo Ban Giám Đốc đưa ra phương án giải quyết (gọi đơn vị sửa chữa…). Đảm bảo rằng thiết bị được bảo dưỡng sửa chưa kịp thời phục vụ khách hàng tốt nhất. Trong trường hợp giải quyết/ có phương án giải quyết sự cố kỹ thuật cần báo ngay cho bộ phận Lễ tân để kịp thời báo khách.

Phụ trách bảo trì các thiết bj tài sản trong khách sạn: thường xuyên kiểm tra cá thiết bị đồ dùng trong khách sạn để kịp thời tu sửa làm mới, tránh việc hỏng hóc quá nặng gây thiệt hại về kinh tế khi làm mới. ví dụ tường bẩn… cần sơn ngay, các thiết bị vệ sinh hoen rỉ cần báo ngay cho ban Giám đốc.

Phụ trách chăm sóc cây cảnh trong khuân viên khách sạn: tưới cây hàng ngày, đảm bảo vệ sinh cây cảnh. Lá cây, chậu cây đảm bảo luôn xanh sạch không bị bụi.

3- Đảm bảo an ninh, an toàn trong khách sạn

Kiểm tra các thiết bị phòng cháy chữa cháy, thiết bị điện, gas phòng chống cháy nổ trong khach san

4- Chăm sóc khách hàng – Bell man

Phụ trách bưng đồ cho khách khi ra vào khách sạn

Mang hành ly và dẫn khách lên phòng

Luôn niềm nở tươi cười và cúi đầu chào khách

Mở của xe đón khách, mở của ra vào cho khách

Khi trời mưa hay nắng chủ động che ô cho khách….

5- Các công việc khác

Theo dõi giờ làm việc, ra vào của nhân viên: ghi chép báo cáo ban Quản Lý, những trường hợp ra ngoài trong giờ làm việc cần được xin phép và có giấy ra ngoài của người phụ trách (trưởng bộ phận phải được sự đồng ý của ban Quản Lý, nhân viên cần có xác nhận của trưởng bộ phận)

Theo dõi chấm công hàng ngày của nhân viên.

Đảm bảo vệ sinh khu vực tiền sảnh (sảnh trong và ngoài). Thường xuyên theo dõi, vệ sinh đẩm bảo khu vực phụ trách luôn sạch sẽ.

Đổ rác hàng ngày.

Khi ban Giám đốc có khách, chủ đông kết hợp với Lễ tân lấy nước mời khách.

Giám sát ghi chép các dịch vụ bán ra của khách sạn: cho thuê xe, tour…

Kết hợp các bộ phận khác trong việc chăm sóc khách hàng đảm bảo dịch vụ.

Các công việc khác được ban Giám đốc giao.

Yêu cầu công việc

Chăm chỉ , chịu khó , chịu được áp lực công việc , xác định làm lâu dài , nhanh nhẹn , thật thà

* Thời gian làm việc:12 giờ/ ngày

Ca 1 từ 7:00-19:00

Ca 2 Từ 19:00 -07:00

Quyền lợi được hưởng

Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Địa điểm làm việc

Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng (Đà Nẵng)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung học phổ thông

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu

Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

The Now Boutique Hotel
Địa chỉ: K55/17 Ngũ Hành Sơn, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
Lĩnh vực: kinh doanh dịch vụ khách sạn, lưu trú [...]

The Now Boutique Hotel

Tải miễn phí ứng dụng

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

Tải cho Android Tải cho iOS
Tạo CV / Resume
Chat