Lâm Đồng 27/04/2024 Từ 10 triệu VNĐ
Đà Lạt 15/04/2024 12 - 18 triệu VNĐ
Lâm Đồng 07/04/2024 Thỏa thuận
Huyện Đơn Dương 06/04/2024 Thỏa thuận
Huyện Đơn Dương 06/04/2024 Thỏa thuận
Lâm Đồng 07/04/2024 6 - 8 triệu VNĐ
Huyện Đức Trọng 07/04/2024 8 - 10 triệu VNĐ
Lâm Đồng 07/04/2024 16 - 20 triệu VNĐ
Lâm Đồng 17/04/2024 8 - 18 triệu VNĐ
Huyện Đức Trọng 27/04/2024 Thỏa thuận
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển
22/11/2017
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
3 - 5 năm
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
⇒ Bảo Lộc
Việc làm Lâm Đồnga. Quản lý các Ngành hàng
• Quản lý, kiểm tra, đôn đốc hoạt động hàng ngày của các Ngành hàng phụ trách.
• Quản lý doanh số, chi phí, lợi nhuận, đôn đốc các Trưởng ngành hàng hoạt động hiệu quả đáp ứng chỉ tiêu KPI theo kế hoạch.
• Đảm bảo các tiêu chuẩn trưng bày, vệ sinh, an toàn được thực hiện nghiêm túc và đầy đủ theo quy chuẩn công ty.
b. Hàng tồn, Hao hụt và Đặt hàng:
• Quản lý tốt quy trình Đặt hàng và số lượng hàng tồn của nhóm Ngành hàng phụ trách.
• Đảm bảo số tồn hàng hóa và lượng hao hụt được quản lý chặt chẽ, tuân thủ các chỉ tiêu trong kế hoạch.
• Hỗ trợ công tác kiểm kê đột xuất và theo định kỳ các ngành hàng. Lên kế hoạch, cùng với các Trưởng Ngành hàng kiểm soát lượng hàng tồn kho, phân tích và đưa ra, phòng ngừa những rủi ro tổn thất hàng hóa.
c. Quản lý Hàng hóa:
• Đảm bảo hàng hóa được trưng bày đầy đủ, đúng quy chuẩn, tối đa hóa cơ hội bán hàng.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để kiểm tra tính hiệu quả các mặt hàng bày bán, tính thị trường của sản phẩm và các chương trình khuyến mãi.
d. Vệ sinh, an toàn trong khu vực bán hàng:
• Đảm bảo công tác vệ sinh, an toàn, kiểm soát chất lượng được thực hiện hiệu quả. Đáp ứng đúng chất lượng và số lượng theo quy định công ty.
• Phối hợp triển khai và đảm bảo thực hiện đối với các quy định được cập nhật mới.
e. Khác:
• Phát triển khách hàng lớn trong nhóm Ngành hàng phụ trách, duy trì và phát triển doanh số các Khách hàng trong top 10.
• Tổ chức, hướng dẫn, đào tạo Nhân viên, Trưởng/Phó ngành hàng để tối đa hóa hiệu quả các hoạt động quản lý.
• Thay mặt Giám đốc siêu thị giải quyết các công việc vận hành khi trong ca trực.
• Tham gia thực hiện kiểm kê hàng năm để đánh giá chính xác hiệu quả kinh doanh của Ngành hàng và Siêu thị.
• Thay mặt GĐST làm việc với các Cơ quan, Ban ngành Nhà nước để thực hiện đầy đủ các thủ tục liên quan đến hoạt động kinh doanh.
• Bảo đảm hành vi, thái độ, tác phong, ứng xử của nhân viên chuẩn mực, chuyên nghiệp và thân thiện.
Kinh Nghiệm/Kỹ Năng Chi Tiết:
• Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học
• Kinh nghiệm chuyên môn: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý bán hàng sỉ/lẻ.
• Anh văn giao tiếp, vi tính văn phòng.
• Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc cao.
• Sơ yếu lý lịch rõ ràng.
• Giao tiếp tốt, hoạt bát, hòa đồng, trung thực.
• Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
• Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn: được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cɑo cấp củɑ Ƭập đoàn Vingroup như: Vinpeɑrl, Vinmec, Vinchɑrm, Vinschool...
• Được đào tạo nâng cɑo nghiệp vụ
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả
Số 7, Đường Bằng Lăng 1, Khu đô thị Vinhomes Riverside, Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, Hà Nội
>500 nhân viên
Tiền thân của Vingroup là Tập đoàn Technocom, thành lập năm 1993 tại Ucraina. Đầu những năm 2000, Technocom trở về Việt Nam, tập trung đầu tư vào lĩnh vực du lịch và bất động sản v... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi