Cửa Hàng Trưởng/ Cửa Hàng Phó

  • Mức lương: Thỏa thuận

  • Thời hạn: Đã hết hạn

Ứng tuyển qua APP

Quản lý nhân sự làm việc tại cửa hàng gồm đào tạo, sắp xếp lịch làm việc, kiểm tra công việc, đánh giá năng lực, giải quyết xung đột… Đặt hàng, quản lý và điều phối hàng hóa, liên hệ với nhà cung cấp để đổi trả hàng khi cần thiết, nhận hàng & Tranfer hàng giữa các cửa hàng khi cần.

Địa điểm làm việc:

Hải Phòng - (Hải Phòng) , Quảng Ninh - (Quảng Ninh) , Thái Bình - (Thái Bình) , Hải Dương - (Hải Dương) , Bắc Ninh - (Bắc Ninh)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Trung cấp - Nghề

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

3 - 5 năm

Mô tả công việc:

- Quản lý nhân sự làm việc tại cửa hàng gồm đào tạo, sắp xếp lịch làm việc, kiểm tra công việc, đánh giá năng lực, giải quyết xung đột… 
- Đặt hàng, quản lý và điều phối hàng hóa, liên hệ với nhà cung cấp để đổi trả hàng khi cần thiết, nhận hàng & Tranfer hàng giữa các cửa hàng khi cần.
- Quản lý doanh số cửa hàng gồm theo dõi, kiểm tra, phân tích & xác định các lý do tăng giảm doanh số, xác định các phương pháp tăng doanh số tại cửa hàng.
- Phối hợp với phòng Marketing và các phòng ban khác để đảm bảo hoạt động tại cửa hàng được thuận lợi.
- Đảm bảo nhân viên luôn phục vụ tốt với dịch vụ và giải quyết tốt những khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo và phân công của Quản lý kinh doanh vùng.

Yêu cầu công việc:

- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm quản lý. Ưu tiên ứng viên làm việc trong các ngành bán lẻ, chuỗi cửa hàng.
- Có kỹ năng giao tiếp, giám sát và giải quyết vấn đề, ra quyết định, kỹ năng đào tạo, hướng dẫn nhân viên.
- Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng làm việc nhóm và độc lập
- Có kỹ năng tin học văn phòng
- Địa điểm làm việc: Hải Phòng, Quảng Ninh (Uông Bí, Hạ Long), Việt Trì, Thái Bình, Hải Dương, Bắc Ninh

Quyền lợi được hưởng:

- Hết thời gian học việc được đóng BHXH, BHYT theo đúng quy định của Nhà nước.
- Chế độ phúc lợi tốt, được thưởng lễ tết (Tết dương lịch, Tết âm lịch, 2/9, tháng lương thứ 13,…).
- Đặc biệt được hưởng ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinschool, Vinhomes.....
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong quá trình làm việc.
- Có cơ hội thăng tiến lên Cửa hàng trưởng, Quản lý khu vực
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.

Tập Đoàn VinGroup - Công ty CP

>500 nhân viên

Số 7, Đường Bằng Lăng 1, Khu đô thị Vinhomes Riverside, Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, Hà Nội

Tập đoàn Vingroup (tên đầy đủ: Tập đoàn Vingroup - Công ty CP) được thành lập vào tháng 8 năm 1993, tên ban đầu là Technocom và năm 2011 sáp nhập 2 công ty Vinpearl và Vincom (bằng cách hoán... Xem thêm

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề
Menu