Giám Sát Bán Hàng

  • Mức lương: 10 - 15 triệu VNĐ

  • Thời hạn: Đã hết hạn

Ứng tuyển qua APP

Tham mưu, tư vấn cho Trưởng phòng Kinh doanh / Giám đốc bán hàng khu vực về kế hoạch phát triển kinh doanh và quản lý bán hàng mặt hàng tại khu vực mình phụ trách;

Địa điểm làm việc:

Sơn Tây - ( Hà Nội)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Đại Học

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

Trên 3 năm

Mô tả công việc:

1. Tham mưu, tư vấn cho Trưởng phòng Kinh doanh / Giám đốc bán hàng khu vực về kế hoạch phát triển kinh doanh và quản lý bán hàng mặt hàng tại khu vực mình phụ trách;
2. Quản lý, kiểm tra, giám sát các hoạt động quảng cáo tiếp thị, tiêu thụ sản phẩm gia dụng của Công ty tại khu vực mình phụ trách;
3. Chịu trách nhiệm thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu, độ phủ sản phẩm, công nợ khu vực được giao;
4. Quản lý các khách hàng thuộc cấp Nhà phân phối hoặc các siêu thị;
5. Phân bổ kế hoạch và theo dõi, kiểm tra, giám sát tình hình thực hiện kế hoạch của Nhân viên trực thuộc;
6. Tìm kiếm khách hàng mới trong khu vực mình phụ trách, đề xuất ký hợp đồng Nhà phân phối với những khách hàng phù hợp các tiêu chuẩn của Công ty;
7. Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, các hoạt động khuyến mại, hỗ trợ khách hàng, tổ chức xử lý khiếu nại của khách hàng cấp khu vực;
8. Quản lý tình hình bán hàng, sản lượng, doanh thu, hàng xuất trả của từng mã hàng, hàng bảo hành, công nợ của từng khách hàng. Tìm hiểu, phân tích nguyên nhân khi có những doanh thu tăng, giảm đột biến; Chịu trách nhiệm về thu hồi công nợ của khách hàng;
9. Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh, các chương trình, hình thức khuyến mại tại khu vực mình phụ trách và đưa ra đề xuất, kiến nghị;
10. Nắm được tình hình, tốc độ bán hàng, tình hình tồn kho theo từng sản phẩm của khách hàng, cách trưng bày hàng tại quầy, kệ, cửa hàng, công tác vệ sinh và bảo quản sản phẩm;
11. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý;

Yêu cầu công việc:

1. Trình độ học vấn: Đại học trở lên.
2. Chuyên môn: KQTKD, Marketing hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
3. Kỹ năng / Khả năng:
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet…)
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc
- Kỹ năng quản lý, đào tạo, huấn luyện, xây dựng kế hoạch 
- Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả
- Kỹ năng lắng nghe, kỹ năng giải quyết vấn đề
- Khả năng bao quát, tổng hợp
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp tốt
- Nhạy bén với số liệu, khả năng tư duy logic tốt
- Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, làm việc dưới áp lực cao
4. Kinh nghiệm:
- Thời gian: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm kinh doanh.
- Lĩnh vực: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
- Am hiểu thị trường hàng gia dụng hoặc hàng tiêu dùng;
- Có kiến thức trong việc thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, thị hiếu khách hàng;
- Có kiến thức về quản lý, lãnh đạo.
5. Phẩm chất cá nhân:
- Nhanh nhẹn, linh hoạt
- Thẳng thắn, trung thực, chăm chỉ
- Tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
6. Yêu cầu khác: Sức khoẻ: Tốt Ngoại hình: ưa nhìn; Tuổi từ 26 - 35.

Quyền lợi được hưởng:

- Được hưởng mức lương, thưởng hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: Sinh nhật, thăm quan, du lịch ...
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến không hạn chế.
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SUNHOUSE

>500 nhân viên

Tòa nhà Vinaconex 9, KĐT Mễ Trì Hạ, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

Tập đoàn SUNHOUSE là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các mặt hàng gia dụng cao cấp theo công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc và đã trở thà... Xem thêm

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề
Menu