Tải app JobsGO

[Bắc Ninh] Trưởng Phòng Quản Lý Chất Lượng

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 20 - 30 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm [Bắc Ninh] Trưởng Phòng Quản Lý Chất Lượng đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    21/06/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    5 - 7 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    30-45 tuổi

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    1. Nhiệm vụ:
    - Quản lý điều hành mọi hoạt động của phòng QLCL.
    - Xây dựng cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ phòng QLCL.
    - Thiết lập, cập nhật và cải tiến liên tục các quy trình kiểm tra nguyên liệu đầu vào,quy trình kiểm soát các công đoạn sản xuất để đảm bảo ổn định chất lượng sản phẩm.
    - Chịu trách nhiệm cao nhất trước BTGĐ về chất lượng sản phẩm của công ty.
    - Phối hợp với các bộ phận quản lý chất lượng sản phẩm sản xuất tại các nhà máy thành viên thuộc công ty.
    - Tư vấn cho Ban Tổng giám đốc trong lĩnh vực kiểm soát, cải tiến,nâng cao chất lượng sản phẩm.
    - Chủ trì việc thiết lập và duy trì hệ thống QLCL và ATTP của công ty theo ISO 9001 và ISO 22000.
    - Tiếp nhận và giải quyết các phản ánh, khiếu nại khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm của công ty.
    - Tổ chức đào tạo, tập huấn cho nhân viên về phương pháp làm việc đáp ứng yêu cầu công việc thuộc chức năng, nhiệm vụ của phòng.
    - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BĐH.
    2. Quyền hạn:
    - Chủ động tổ chức và điều phối nhân sự trong phạm vi hoạt động của bộ phận.
    - Sắp xếp kế hoạch, lịch làm việc, phân công công việc toàn bộ nhân viên trong bộ phận.
    - Giám sát việc thực hiện công việc, tiến độ của nhân viên trong bộ phận, đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên trực thuộc.
    - Đề xuất với Trưởng BĐH về việc khen thưởng, kỷ luật, thuyên chuyển … đối với nhân viên trong bộ phận.
    - Đình chỉ các hoạt động liên quan đến công nghệ khi thực hiện không đúng quy trình trong sản xuất.
    - Đóng góp ý kiến và đề xuất các biện pháp nhằm cải tiến phương pháp làm việc, nâng cao chất lượng công việc.
    - Kiến nghị xem xét các chế độ đãi ngộ của cá nhân nếu thấy chưa thỏa đáng.
    3. Mối quan hệ làm việc:
    a. Nội bộ:
    - Quan hệ với cấp trên trực tiếp là Trưởng BĐH để nhận các thông tin chỉ đạo và kế hoạch làm việc. Báo cáo, đề xuất những vấn đề phát sinh có liên quan tới công việc mình phụ trách.
    - Với cán bộ, nhân viên dưới quyền: Giao nhiệm vụ/hướng dẫn chuyên môn, nghiệp vụ, kiểm tra, giám sát và yêu cầu báo cáo công việc;
    b. Bên ngoài:
    - Với đối tác tư vấn và chứng nhận ISO : Trao đổi và phối hợp thực hiện.
    - Với đối tác là các nhà cung cấp : Tiêu chuẩn nguyên liệu, phương pháp đánh giá, tổ chức đánh giá NCC.
    - Với cơ quan quản lý nhà nước chuyên ngành : các thủ tục công bố, thanh tra, tập huấn kiến thức,…
    -Bộ phận: Quản lý chất lượng
    - Cấp quản lý trực tiếp: Giám đốc nhà máy

    Yêu cầu công việc

    a. Trình độ: Đại học trở lên.
    b. Chuyên ngành: Kỹ sư hóa thực phẩm; Kỹ sư công nghệ sinh học; Quản lý chất lượng.
    c. Chứng chỉ: Ưu tiên có các chứng chỉ đào tạo về cảm quan.
    d. Kinh nghiệm: Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm, trong đó có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc Trưởng nhóm.
    e. Kiến thức: Am hiểu sản phẩm, Có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm thực phẩm, kiến thức về cảm quan, am hiểu về hệ thống quản lý chất lượng, am hiểu quy định pháp luật về vệ sinh an toàn thực phẩm, các tiêu chuẩn, quy chuẩn về thực phẩm do Bộ Y tế ban hành....
    f. Kỹ năng/khả năng:
    • Kỹ năng quản lý, lãnh đạo.
    • Khả năng cảm quan tốt.
    • Khả năng tư duy, sáng tạo.
    • Kỹ năng hoạt động nhóm.
    • Kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề.
    • Kỹ năng truyền đạt thông tin tốt.
    • Kỹ năng sử dụng máy tính (phần mềm excel).
    g. Yêu cầu về thể chất/Điều kiện làm việc:
    • Sức khỏe tốt
    • Nam/nữ, tuổi từ 30 đến 45

    Quyền lợi được hưởng

    ■Working time : Thứ 2 – Thứ 7 . từ 8am – 4h30 pm. Nghỉ trưa 1 tiếng

    ■Benefit:
    • Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật;
    • Được tham dự các khóa đào tạo nội bộ và khóa bồi dưỡng của ngành theo yêu cầu công việc
    • Được cử đi học, đào tạo trong nước và nước ngoài
    • Được nghỉ 12 ngày phép/ năm. Được thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của Công ty
    • Được tham quan nghỉ mát hàng năm.
    • Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và năng động với văn hóa “Hội tụ trí tuệ và lan tỏa lợi ích”.

    - Có xe đưa đón từ Hà Nội:
    + Có 2 điểm đón: Chân Cầu Vĩnh Hy, Cổng bệnh viện 108

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume