Tải app JobsGO

[Bắc Ninh] Chăm Sóc Khách Hàng

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 5 - 8 triệu VNĐ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm [Bắc Ninh] Chăm Sóc Khách Hàng đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    08/07/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu độ tuổi

    22-24 tuổi

    Yêu cầu giới tính

    Nữ

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Nguyễn Văn Cừ, Tp. Bắc Ninh, Bắc Ninh

    Việc làm Bắc Ninh Việc làm Thành phố Bắc Ninh

    Mô tả công việc

    – Tiếp nhận, tư vấn và thực hiện các yêu cầu về đơn hàng của khách hàng khu vực phụ trách liên quan đến Tiến trình giao nhận, trạng thái vận đơn, thái độ phục vụ, chất lượng hàng hóa, …
    – Kết hợp với bộ phận Vận hành,… giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng qua hệ thống ticket, Email, điện thoại và các kênh thông tin khác;
    – Báo cáo hiện trạng dịch vụ của khách hàng, từ đó có phương án nâng cao chất lượng dịch vụ;
    – Thời gian làm việc: 7h30-17h30 ( Bao gồm thời gian nghỉ trưa).

    Yêu cầu công việc

    – Nữ Tuổi từ 1995 – 1997, tiêu chí tuyển dụng Fresh và Smart;
    – Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành, có mong muốn phát triển trong lĩnh vực eLogistics/ Vận chuyển giao nhận;
    – Nhanh nhẹn, có tư duy logic, có tư duy phục vụ khách hàng, phẩm chất tốt;
    – Tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao;
    – Linh hoạt, Kỹ năng xử lý tình huống tốt;
    – Khả năng phân tích, tổng hợp số liệu tốt, sử dụng tin học văn phòng thành thạo đặc biệt là Excel.

    Quyền lợi được hưởng

    – Thu nhập theo năng lực và hiệu quả công việc: 5 – 8 Triệu/tháng;
    – Cấp quản lý vận hành có kinh nghiệm, liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty và kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ về Quản lý Nhân sự, Quản lý hàng hóa, Xử lý tình huống nhanh – chính xác – hiệu quả;
    – Môi trường làm việc nhiều bạn trẻ, năng động; con người trẻ, đa bản sắc với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài, cơ hội phát triển cấp Trưởng Module sau 6 tháng;
    – Các hoạt động tập thể, giải trí đa dạng (CLB Bóng đá, TeamBuilding, …);
    – Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân qua các thử thách cá nhân, nhóm;
    – Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ (3-6 tháng/lần);
    – Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, ngày nghỉ theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành;
    – Ngoài chế độ bảo hiểm như quy định, sẽ được công ty mua thêm gói bảo hiểm sức khỏe cá nhân Generali từ cấp Leader;

    Công Ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm

    Vận chuyển, Giao Hàng, eLogistic

    GHTK Building, số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    >500 nhân viên

    Sản phẩm GHTK

    Tốc độ giao hàng tác động rất lớn đến khách hàng trong bán lẻ trực tuyến. GHTK nỗ lực mỗi ngày để cung cấp dịch vụ giao hàng trong ngày và thu tiền hộ (same-day deli... [Xem thêm]

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume