Tải app JobsGO

[Bà Rịa - Vũng Tàu] Giám Đốc Chi Nhánh Techcombank

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm [Bà Rịa - Vũng Tàu] Giám Đốc Chi Nhánh Techcombank đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Giám Đốc Và Cấp Cao Hơn

    Ngày đăng tuyển

    29/11/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    5 - 6 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    1. Quản lý nguồn nhân lực
    - Quản lý nguồn lực (xây dựng kế hoạch định biên, đề xuất nhu cầu, chủ động tìm kiếm, tham gia hội đồng phỏng vấn, tuyển dụng, bổ nhiệm và luân chuyên, điều phối nhân lực, phát triển đội ngũ kế cận, xây dựng lộ trình phát triển cho CBNV, xây dựng cơ chế ghi nhận và đánh giá hiệu quả công việc của CBNV….), đảm bảo duy trì nguồn lực đầy đủ và chất lượng cho đơn vị
    - Truyền thông, định hướng cho cán bộ đơn vị thực hiện theo đúng chủ trương, định hướng phát triển của hệ thống
    - Training/ Coaching / Giám sát cán bộ tại đơn vị thực hiện đúng các quy chuẩn, quy trình quy định của ngân hàng, định hướng phát triển nghề nghiệp cho nhân viên, bồi dưỡng và xây dựng cán bộ nguồn cho chi nhánh
    - Chịu trách nhiệm về năng lực và trình độ nghiệp vụ của cán bộ trong đơn vị
    - Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, tạo dựng văn hóa doanh nghiệp cho đơn vị
    - Thực hiện công tác đánh giá hiệu quả công việc và ghi nhận tưởng thưởng cho CBNV một cách chính xác, công bằng, minh bạch. Truyền thông tới CBNV các chính sách đãi ngộ tổng thể của Ngân hàng, áp dụng linh hoạt các chính sách này giữ chân nhân viên và thu hút nhân tài. Định kỳ thực hiện đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên tại đơn vị theo quy định
    2. Quản trị kinh doanh
    - Nhận chỉ tiêu và đăng ký chỉ tiêu thách thức trong hoạt động kinh doanh của đơn vị
    - Triển khai các hoạt động kinh doanh tại đơn vị theo định hướng hoạt động của Khối RBG và của Techcombank từng thời kỳ
    - Giao chỉ tiêu, điều phối, hỗ trợ, kèm cặp, giám sát đánh giá việc thực hiện chỉ tiêu của cán bộ nhân viên tại chi nhánh
    - Theo dõi và quản lý mức độ hoàn thành công việc so với ngân sách và chỉ tiêu
    - Xây dựng ngân sách theo kế hoạch hoạt động trong năm, quản lý ngân sách hoạt động của chi nhánh theo hạn mức đã được duyệt
    - Triển khai/ duy trì và kiểm soát/ đánh giá thường xuyên/ định kỳ các hoạt động kinh doanh/ dịch vụ tại đơn vị
    - Đảm bảo tính liên tục/ nhất quán khi triển khai các dịch vụ của ngân hàng
    - Các hoạt động hàng ngày: Đảm bảo chất lượng và hiệu quả của hoạt động bán tại đơn vị; Trực tiếp tham gia và hướng dẫn phương pháp cho đội ngũ tư vấn tại đơn vị;Phê duyệt và ký các khoản cấp tín dụng trong phạm vi thẩm quyền; Phê duyệt các khoản chi tiêu tài chính trong phạm vi thẩm quyền; triển khai các chương trình quảng bá sản phẩm và hoạt động đào tạo; Kết hợp với các đơn vị bán khác nhằm đảm bảo hoạt động bán hiệu quả và chất lượng phục vụ khách hàng; Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc Vùng từng thời kỳ
    - Chịu trách nhiệm với các công việc khác được giao trong phạm vi chức năng và quyền hạn của mình
    - Tham gia đóng góp ý kiến cho các Khối và bộ phận nghiệp vụ tại hội sở nhằm xây dựng và hoàn thiện các quy trình, chính sách và sản phẩm của Techcombank khi có yêu cầu
    - Chịu trách nhiệm về tính liên tục trong hoạt động kinh doanh của đơn vị
    3. Quản trị trải nghiệm Khách hàng (KH)
    - Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ (CLDV) tại chi nhánh thể hiện qua kết quả đánh giá của ngân hàng: chương trình 5S, Chương trình khách hàng bí mật và Phản hồi yêu cầu khách hàng qua Call Center,
    - Phân công, điều phối nguồn lực để đảm bảo vận hành tại chi nhánh thông suốt và KH có trải nghiệm tốt nhất.
    - Thường xuyên thực hiện kiểm tra giám sát, đào tạo, truyền thông về chất lượng dịch vụ cho CBNV tại chi nhánh, đảm bảo thực hiện công việc theo đúng bộ tiêu chuẩn CLDV
    - Tiếp nhận và xử lý các phàn nàn, khiếu nại, tố cáo của KH theo đúng thẩm quyền và quy trình hướng dẫn
    - Lên kế hoạch định kỳ tiếp xúc trực tiếp, phỏng vấn khách hàng để tiếp thu ý kiến và xây dựng/ củng cố chất lượng dịch vụ của đơn vị

    Yêu cầu công việc

    - Trình độ đại học với chuyên ngành đào tạo: kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương …Ưu tiên trình độ trên đại học chuyên ngành quản lý.
    - Tối thiểu 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng lĩnh vực liên quan trong đó tối thiểu 2 năm ở vị trí Giám đốc mảng SME/PFS/DVKH/Priority (hoặc tương đương) trở lên.
    - Hiểu biết về pháp luật liên quan đến luật doanh nghiệp
    - Trình độ tiếng Anh: Có chứng chỉ tiếng Anh Toeic (hoặc tương đương) thỏa mãn yêu cầu của Ngân hàng từng thời kỳ

    Quyền lợi được hưởng

    - Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
    - Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
    - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
    - Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
    - Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

    Ngân Hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Techcombank
    Ngân hàng/Chứng khoán/Đầu tư

    191 Bà Triệu, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

    >500 nhân viên

    Được thành lập năm 1993 với hội sở chính đặt tại Hà Nội, Techcombank là một trong những ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam và một trong những ngân hàng hàng đầu ở Châu Á.

    Trong nhữn... [Xem thêm]

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume