Tải app JobsGO

[APC] Trưởng Phòng Tuyển Sinh

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm [APC] Trưởng Phòng Tuyển Sinh đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    26/03/2022

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Địa điểm làm việc

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    • Trực tiếp thực hiện các hoạt động hướng nghiệp, tư vấn tuyển sinh và chăm sóc khách hàng, đảm bảo KPI cá nhân và KPI nhóm được giao.
      Directly carry out career guidance, enrollment consulting and customer care activities, ensuring individual KPIs and assigned group KPIs.
    • Đảm bảo mục tiêu doanh thu, số lượng học viên theo chỉ tiêu được giao.
      Ensure the revenue target, the number of students according to the assigned target.
    • Thiết lập kế hoạch và triển khai thực hiện mục tiêu đề ra.
      Establish a plan and implement the set goals.
    • Tổ chức, giám sát và kiểm tra các hoạt động tư vấn tuyển sinh: school tour, campus tour, education fair, event…
      Organize, supervise and check enrollment consulting activities: school tour, campus tour, education fair, event...
    • Thực hiện công tác quản lý, tuyển dụng, huấn luyện đội ngũ nhân viên tư vấn. Thực hiện các nhiệm vụ quản lý đối với nhân viên tư vấn theo quy trình tuyển sinh.
      Manage, recruit and train a team of consultants. Perform management duties for consultants according to the admissions process.
    • Giám sát quá trình chăm sóc khách hàng của từng nhân viên trong nhóm, khắc phục khuyết điểm, tăng cường kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng cho nhân viên.
      Supervising the customer care process of each member of the team, correcting defects, enhancing consulting and customer care skills for employees.
    • Liên kết hợp tác với đối tác mở rộng khách hàng tiềm năng và tập trung khai thác khách hàng mục tiêu, đảm bảo nguồn dữ liệu khách hàng.
      Cooperate with partners to expand potential customers and focus on exploiting target customers, ensuring the source of customer data.
    • Phân loại khách hàng theo nhóm tiêu chí, thiết lập phương pháp tiếp cận từng nhóm khách hàng phù hợp.
      Classify customers according to criteria groups, set up a suitable approach to each customer group.
    • Tài chính: đảm bảo sử dụng hiệu quả ngân sách tuyển sinh được duyệt.
      Finance: ensure effective use of the approved enrollment budget.
    • Phối hợp cung cấp thông tin như cầu khách hàng, cập nhật xu hướng thị trường với Bộ phận Marketing để xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả.
      Coordinate to provide information such as customer demand, update market trends with Marketing Department to build effective business strategies.
    • Phối hợp với Bộ phận Dịch vụ sinh viên tổ chức các hoạt động, sự kiện nhằm tạo môi trường học tập hiện đại cho sinh viên hiện hữu và thu hút sinh viên mới.
      Coordinate with Student Services Department to organize activities and events to create a modern learning environment for existing students and attract new students.
    • Phối hợp với Bộ phận chuyên môn để cập nhật các thông tin mới về chương trình đào tạo, nâng cấp sản phẩm, phối hợp tuyển sinh.
      Coordinate with the Department of Professional Affairs to update new information on training programs, product upgrades, and enrollment coordination.
    • Báo cáo công việc hàng ngày theo quy định.
      Report daily work as prescribed.
    • Các công tác khác theo đề nghị của lãnh đạo.
      Other tasks at the request of the leader.

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại Học chuyên ngành liên quan.
      College/University degree in related discipline.
    • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn khách hàng (hoặc) có kinh nghiệm làm việc tại vị trí kinh doanh/ bán hàng. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
      Experience in customer service or working in a sales/sales position. Preference will be given to candidates with experience in a similar position.
    • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
      Have good communication and persuasion skills.
    • Khả năng lắng nghe tốt, thấu hiểu tâm lý người khác.
      Have ability to listen well, understand the psychology of others.
    • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
      Have ability to work under pressure.
    • Có khả năng đi công tác tỉnh theo yêu cầu.
      Have ability to travel to the province on request.
    • Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, thái độ hòa nhã, có trách nhiệm và tâm huyết với công việc.
      Honesty, carefulness, enthusiasm, gentle attitude, responsibility and dedication to work.
    • Sử dụng tốt excel, báo cáo số liệu và nhập liệu tốt, thông thạo vi tính văn phòng.
      Have good excel skills, good data reporting and data entry, fluent in office computers.

    Quyền lợi được hưởng

    • Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
    • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
    • Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
    • Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
     EQuest Education Group
    Chào đón bạn đến với

    EQuest Education Group

    Giáo dục/Đào tạo

    Lant Building, 60 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

    Tập đoàn EQuest được thành lập dựa trên nguyên tắc đổi mới, vượt trội và cống hiến bởi các nhà giáo dục là cựu du học sinh từ Mỹ, Anh, Úc, Đức.
    Hiện nay, EQuest là một trong n... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume