Tải app JobsGO

Admin Văn Phòng HCM

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Đến 20 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Admin Văn Phòng HCM đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    25/02/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 3 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    25-30 tuổi

    Yêu cầu giới tính

    Nữ

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 348/54 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, HCM

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    1.1.  Trợ lý Trưởng đại diện chi nhánh

    - Kiểm soát, rà soát toàn bộ giấy tờ, hợp đồng trước khi các bộ phận trình ký.

    - Hỗ trợ Trưởng đại diện chi nhánh duyệt hợp đồng, đối chiếu theo chính sách kinh doanh, công nợ

    - Hỗ trợ xây dựng các chương trình văn hóa, hoạt động chung của Chi nhánh

    - Tham mưu tư vấn cho Trưởng đại diện chi nhánh quản lý, giải quyết các vấn đề phát sinh đến nhân sự, kinh doanh...của chi nhánh.

    1.2.  Công việc Hành chính Nhân sự

    - Thực hiện các công việc nhân sự: chấm công, BHXH, tuyển dụng, quản lý và theo dõi hợp đồng, hồ sơ nhân sự...

    - Giám sát, thực hiện các công việc Hành chính - lễ tân: trực lễ tân, theo dõi thanh toán các chi phí văn phòng, VPP, soạn thảo văn bản...

    - Thực hiện báo cáo kịp thời các vấn đề và theo yêu cầu.

    Yêu cầu công việc

    - Kiến thức, kinh nghiệm 02 năm về mảng nhân sự và hỗ trợ /trợ lý kinh doanh

    - Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản lý nhân sự, luật... hoặc các ngành liên quan.

    - Khả năng tiếng Anh: thành thạo giao tiếp

    - Có khả năng kết nối, tạo mối quan hệ tốt

    - Tư duy logic, tích cực

    - Thành thạo word, excel, powerpoint

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương: 8-12 Triệu

    - Cơ hội đào tạo, phát triển về khả năng quản lý, lãnh đạo và nhiều lĩnh vực

    - Chế độ BHXH, phúc lợi đầy đủ theo quy định nhà nước

    - Lương, thưởng hấp dẫn

    - Tham gia các khóa đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài của Công ty

    - Team building, du lịch hàng năm

    Công ty Cổ phần Ademax
    Chào đón bạn đến với

    Công ty Cổ phần Ademax

    Kinh doanh

    P201 Toà nhà A2/DN3, Ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy Hà Nội/Số 5 Nguyễn Gia Thiều, phường 6, quận 3, Tp.HCM

    50-100 nhân viên

    Ademax được thành lập từ năm 2002, khởi nguồn là chi nhánh Công ty TNHH Tin học Long Gia tại Hà Nội (Logico Hà Nội). Từ năm 2003 đến năm 2009, Logico Hà Nội là đơn vị có doanh số v... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume