Tải app JobsGO

Admin Trade

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Admin Trade đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    22/11/2018

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Dưới 5 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Số 02 Duy Tân, Cầu Giấy

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

    - Báo cáo trực tiếp cho Trade Marketing Manager : cập nhật số liệu thông tin khách hàng tham gia các chương trình được triển khai theo các trương trình và báo cáo trả thưởng hàng tháng.

    - Thực hiện cập nhật dữ liệu  (hợp đồng, sản lượng thực nhập, mức đăng ký tham gia,...) các chương trình Trade MKT theo từng tháng: chương trình Khách hàng thân thiết, chương trình Khách hàng trưng bày, chương trình Tích lũy dành cho điểm sỉ, chương trình Tích lũy dành cho Nhà Phân phối và những chương trình mới nếu được triển khai thêm.

    - Tiếp nhận, rà soát để có hiệu chỉnh cần thiết và kịp thời nếu có sự thay đổi về những vấn đề liên quan đến khách hàng cũng như hợp đồng.

    - Gửi danh sách khách hàng được cập nhật đầy đủ và xác thực từng tháng cho Audit tập đoàn và Audit công ty để triển khai đi chấm điểm.

    - Nhận và nhập điểm số kết quả chấm gửi về từ Sales và Audit tập đoàn cho chương trình Khách hàng thân thiết và Khách hàng trưng bày.

    - Cập nhật xác nhận của Audit về chương trình Tích lũy đối với  điểm Sỉ và Nhà phân phối từng tháng để tổng hợp và báo cáo trả thưởng.

    - Tổng hợp điểm số, xét chỉ tiêu, đưa ra bản báo cáo cụ thể, xin ý kiến cấp trên để có phương án trả thưởng hợp lý theo từng trường hợp.

    - Báo cáo kết quả trả thưởng cho Trade Manager, Phòng Kế toán để xác nhận, kiểm tra và trình Tổng Giám đốc ký duyệt.

    - Gửi kết quả trả thưởng đã được ký duyệt và bản trả thưởng chi tiết đến các phòng ban liên quan: Trade Manager, Admin phòng Kinh doanh, Trưởng phòng Kế Toán Công ty, Trưởng phòng Kế toán Tập đoàn, Thủ kho, Điều vận, ASM và TSM.

    - Đốc thúc giám sát bán hàng gửi thông tin cần thiết cũng như trao đổi những vấn đề phát sinh ở những chương trình đang thực hiện.

    - Giải quyết các tồn đọng, phản hồi của Giám sát bán hàng, khách hàng nếu có đề nghị chuyển lên.

    - Phối hợp chặt chẽ với các cá nhân/ bộ phận liên quan trong triển khai các công việc của phòng.

    - Các công việc phát sinh khi có yêu cầu của Phòng, Ban lãnh đạo.

    Yêu cầu công việc

    Sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

    Quyền lợi được hưởng

    Thu nhập từ 10 – 15 triệu/ tháng. Thoả thuận khi phỏng vấn.
    Thời gian: Làm việc giờ hành chính 8h/ngày, (6ngày/tuần). 
    Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm, lễ tết đầy đủ theo luật lao động.
    Thưởng lễ tết và phụ cấp, thưởng tháng lương 13 theo chính sách riêng của công ty.
    Được tham gia nhiều chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.

    Kinh doanh, Thực phẩm/DV ăn uống

    Tầng 8, Tòa nhà Lotus - Số 2D Phố Duy Tân

    Năm 2012, với định hướng phát triển mạnh hơn nữa về mặt hàng Rượu – Bia - Nước giải khát, Ban Lãnh đạo Tập đoàn Hương Sen đã quyết định thành lập Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume