Tải app JobsGO

Admin Phụ Trách Hợp Đồng, Chi Phí Trade Marketing

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 7 - 9 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Admin Phụ Trách Hợp Đồng, Chi Phí Trade Marketing đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    06/08/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Dưới 1 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 74-76 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Cầu Giấy

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    - Soạn thảo hợp đồng, kiểm soát các điều khoản, giá, khối lượng trong hợp đồng.
    - Làm thanh toán, đảm bảo tiến độ và chất lượng hợp đồng theo từng giai đoạn
    - Tập hợp, kiểm tra tính chính xác, thanh toán chứng từ công tác phí của toàn bộ team Trade Marketing
    - Làm việc với các bên vận chuyển giải quyết các vấn đề phát sinh và đảm bảo các POSM được chuyển về khu vực đúng số lượng, đúng thời gian kế hoạch
    - Lập báo cáo chi phí định kỳ, báo cáo theo dõi hoạt động chi phí của team
    - Lưu trữ các Hợp đồng, giấy tờ liên quan
    - Tương tác với các Trade Marketing Local đảm bảo hoạt động của team đồng nhất, hiệu quả
    - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

    Yêu cầu công việc

    - Thành thạo các phần mềm văn phòng như Word,Excel, Powerpoint
    - Ưu tiên có kinh nghiệm làm admin, các công việc liên quan đến quản lý chi phí, hợp đồng…
    - Giới tính : Nữ, dưới 30 tuổi.
    - Chịu được áp lực công việc và có tinh thần làm việc trách nhiệm
    - Cẩn thận, tỉ mỉ
    - Khả năng làm việc lâu dài.

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương thỏa thuận theo năng lực từ 7-9tr
    - KPI Quý
    - Lương tháng 13
    - Thưởng năm hấp dẫn theo tình hình kinh doanh của công ty.
    - Cơ học hỏi nâng cao tiếng Trung cực kì tốt (70% văn phòng biết tiếng Trung)
    - Được đào tạo trong quá trình làm việc
    - Môi trường làm việc 9x năng động, chuyên nghiệp
    - Làm việc trong môi trường đa văn hóa, đa ngành nghề
    - Cơ hội thăng tiến rộng mở
    - Company trip, Team building, New-Year Party...
    - Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN...theo Luật định
    - Thưởng, Lễ, Tết, Phép theo quy định hiện hành
    - Làm việc trong doanh nghiệp top đầu ngành xe điện tại Việt Nam

    Công Ty TNHH Xe Máy Điện Thông Minh Yadea
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty TNHH Xe Máy Điện Thông Minh Yadea

    Kinh doanh

    74-76 Nguyễn Khang, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

    YADEA sáng chế ra những chiếc xe điện công nghệ cao, mang đến trải nghiệm lái xe thoải mái cho người dùng là điều YADEA đã, đang và sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai. Trải qua... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume