Tải app JobsGO

Admin Phòng Mua Hàng (HN)

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 7 - 10 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Admin Phòng Mua Hàng (HN) đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    11/10/2018

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 5 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Việt Tiếng Việt

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Số 120 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Đống Đa

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    Làm việc tại 120 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội.

    Mô tả công việc:

    - Tiếp nhận các yêu cầu mua hàng, đề nghị báo giá từ cấp trên và các phòng ban.
    - Hỗ trợ chuyên viên mua hàng thương lượng về giá cả và phương thức thanh toán khi giao dịch đặt hàng, mua hàng.
    - Lập và theo dõi đơn hàng của Phòng mua hàng.
    - Theo dõi tiến độ thực hiện đơn hàng các giai đoạn: tại xưởng sản xuất, giao hàng, đến khi hàng về Kho.
    - Theo dõi hồ sơ chứng từ nhập khẩu của các đơn hàng, lô hàng, phối hợp với thành viên khác trong phòng để lập và hoàn thiện hồ sơ nhập khẩu.
    - Theo dõi và xác nhận công nợ với nhà cung cấp.
    - Hỗ trợ Xử lý khiếu nại với nhà cung cấp khi có phát sinh (khiếu nại về thanh toán, chất lượng, thời gian giao hàng,…).
    - Cập nhật hợp đồng, danh sách nhà cung cấp và các quy định pháp luật liên quan đến nghiệp vụ thu mua.
    - Chịu trách nhiệm Báo cáo công việc trực tiếp lên Trưởng phòng mua hàng/Tổng Giám đốc.

    Yêu cầu công việc

    - Trình độ/bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên các chuyên ngành kế toán, ngoại thương, quản trị kinh doanh, Luật.
    - Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm tại vị trí tương đương trở lên.
    - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, khả năng giao tiếp tốt.
    - Ưu tiên ứng viên từng làm admin Phòng mua tại các công ty thương mại/bán lẻ ngành hàng thời trang, thể thao, FMCG.
    - Có định hướng nghề nghiệp theo lĩnh vực mua hàng.

    Quyền lợi được hưởng

    - Thời gian làm việc giờ hành chính 8h00 - 17h30 từ thứ 2 - sáng thứ 7.
    - Thu nhập cạnh tranh. Được làm trong môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến.
    - Được mua các sản phẩm thể thao chính hãng với giá ưu đãi dành cho nhân sự của tập đoàn.
    - Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng theo kết quả kinh doanh tháng / cuối năm.
    - Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định.
    - Được hưởng các chế độ phúc lợi: hiếu hỉ, sinh nhật CBNV, nghỉ mát, du xuân,…
    - Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài nhằm trang bị, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng mềm phục vụ cho công việc.

    Công ty CP Tập đoàn Đức Trung
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công ty CP Tập đoàn Đức Trung

    Kinh doanh, Bán hàng

    120 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

    100-200 nhân viên

    Đức Trung là một trong số 1000 doanh nghiệp đầu tiên được thành lập và hoạt động theo luật công ty năm 1994. Trải qua hơn 22 năm phát triển, Đức Trung đã trở thành tập đoàn hàng đầ... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume