Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
24/10/2024
Yêu cầu giới tính
N/A
Ngành nghề
Kĩ năng
Địa điểm làm việc
- Lầu 5, Số 19 Lê Văn Lương – Quận Thanh Xuân – Hà Nội
Đang phân tích CV...
- Theo dõi/ cập nhật giỏ hàng/ chính sách bán hàng/ bảng giá
- Thực hiện các báo cáo định kỳ cho QL trực tiếp hoặc BGĐ như: kết quả kinh doanh/ khách hàng/ chỉ tiêu doanh số…
- Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh
- Thao tác xác nhận, cập nhật và ghi nhận những giao dịch thành công
- Lập thỏa thuận đặt cọc, giữ chỗ, xác nhận giao dịch và các chứng từ liên quan theo mẫu khi phát sinh giao dịch
- Hỗ trợ NVKD làm các thủ tục cho khách hàng đã mua: ký thỏa thuận cọc và ký hợp đồng với Chủ đầu tư
- Cập nhật thông tin dự án, thông tin mỗi căn lên Drive như: lịch thanh toán, mặt bằng, Phiếu tính giá, hình ảnh thực tế, chính sách bán hàng, ...
- Nhắc nhở lịch thanh toán, số tiền lãi phạt, lịch ký hợp đồng cọc, hợp đồng mua bán
- Tổ chức sitetour/ tham quan dự án cho NVKD
- Chuẩn bị tài liệu bán hàng cho sale: Mặt bằng, chính sách, thông tin pháp lý, vẽ căn, phiếu tính giá…
- Hỗ trợ kế toán/ khách hàng và làm việc với CĐT
- Thực hiện các công việc hành chính – quản trị văn phòng
- Thực hiện chấm công nhân sự ở chi nhánh.
- Nữ (1993 - 1999), có laptop và sẵn sàng làm full T7
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin BĐS
- Sử dụng thành thạo Office: Word, Excel, Power Point…
- Biết sử dụng phần mềm thiết kế Canva là một lợi thế
- Chịu áp lực công việc và sẵn sàng hỗ trợ ngoài giờ hành chính
- Nữ (1993 - 1999), có laptop và sẵn sàng làm full T7
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin BĐS
- Sử dụng thành thạo Office: Word, Excel, Power Point…
- Biết sử dụng phần mềm thiết kế Canva là một lợi thế
- Chịu áp lực công việc và sẵn sàng hỗ trợ ngoài giờ hành chính
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:
- Thu nhập cạnh tranh và hấp dẫn, tùy theo năng lực.
- BHXH, nghỉ phép, Thuế TNCN theo luật
- Lương tháng 13, thưởng theo chính sách công ty
- Teambuilding/ du lịch định kỳ.
- Làm việc trong môi trường lớn, chuyên nghiệp, liên tục được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu.
ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Địa điểm: Lầu 5, Số 19 Lê Văn Lương – Quận Thanh Xuân – Hà Nội
- Thời gian:
· Thứ Hai – Thứ Sáu: 8h30 đến 18h00
· Thứ Bảy: 8h30 đến 17h30
- Thu nhập cạnh tranh và hấp dẫn, tùy theo năng lực.
- BHXH, nghỉ phép, Thuế TNCN theo luật
- Lương tháng 13, thưởng theo chính sách công ty
- Teambuilding/ du lịch định kỳ.
- Làm việc trong môi trường lớn, chuyên nghiệp, liên tục được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu.
ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Địa điểm: Lầu 5, Số 19 Lê Văn Lương – Quận Thanh Xuân – Hà Nội
- Thời gian:
· Thứ Hai – Thứ Sáu: 8h30 đến 18h00
· Thứ Bảy: 8h30 đến 17h30
Ngành nghề: Hành chính / Thư ký, Bán hàng / Kinh doanh, Bất động sản
Kinh nghiệm: 1 Năm
Cấp bậc: Nhân viên
Hình thức: Nhân viên chính thức
Địa điểm: Hà Nội
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Huyện Thạch Thất Thỏa thuận
Quận Hà Đông 10 - 12 triệu VNĐ
Quận Hoàn Kiếm 7 - 12 triệu VNĐ
Huyện Chương Mỹ Đến 20 triệu VNĐ
Huyện Chương Mỹ Đến 20 triệu VNĐ
Quận Hai Bà Trưng Đến 20 triệu VNĐ
Quận Đống Đa Thỏa thuận
Huyện Thạch Thất Thỏa thuận
Quận Tây Hồ 20 - 25 triệu VNĐ
Huyện Thạch Thất Thỏa thuận
Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Bình Dương Thỏa thuận
Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Bình Dương Thỏa thuận
Hồ Chí Minh 15 - 18 triệu VNĐ