Quận 2 10/04/2024 17 - 19 triệu VNĐ
Quận 10 11/04/2024 20 - 30 triệu VNĐ
Quận 10 24/04/2024 Thỏa thuận
Quận Tân Bình 07/04/2024 10 - 15 triệu VNĐ
Quận Tân Phú 30/03/2024 25 - 35 triệu VNĐ
Quận 1 14/04/2024 Thỏa thuận
Quận 7 29/03/2024 Thỏa thuận
Huyện Củ Chi 04/04/2024 11 - 15 triệu VNĐ
Quận Tây Hồ 04/04/2024 7 - 10 triệu VNĐ
Quận 7 11/04/2024 8 - 13 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
14/04/2021
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 3 năm
Địa điểm làm việc
- Tổ chức, kiểm soát các công việc hành chính của văn phòng QL, báo cáo lại Giám đốc QLTN mọi công việc của văn phòng, đề xuất giải pháp giải quyết nếu có.
Organize, arrange and take care all admin works of PMG, report to property manager and propose the solution (if any)
- Tổ chức, sắp xếp lịch làm việc cho GĐQL, sắp xếp các cuộc họp với khách hàng, nhà thầu, các ban ngành và các phòng ban liên quan khác, thông dịch cho các cuộc họp Ban Giám Đốc, làm và gửi biên bản cuộc họp đến các bên tham dự và liên quan.
Organize, arrange work schedule for Property Manager, arrange meetings with residents, translate for meetings, make meeting minutes and send to related persons
- Dịch thuật tài liệu đi, đến cho GĐQL Tòa nhà
Translate and edit all files of PMG
- Cung cấp các thông tin cho khách hang khi cần thiêt…để Trợ lý GĐQL làm báo cáo tuần/tháng hoặc hổ trợ Giám Đốc Tòa nhà làm các báo cáo.
Offer all the information as required…to Property Manager make a report weekly/monthly
- Thống kê, đề nghị, thu thập báo giá cho các vật dụng văn phòng phẩm, vp, trình Ban Giám đốc. Liên hệ với công ty điện lực và điện thoại, các nhà cung cấp để thanh toán hàng tháng cũng như liên hệ cho các công việc có liên quan.
Total, request, collect quotations for stationery, and give to the BOD for approval, do payment for electricity and telephone bills monthly as well contact with telephone company of the related subjects
- Thay mặt Giám đốc trả lời thư, phàn nàn, thắc mắc của khách hàng theo chủ trương chung đã được công ty và Ban Quản lý thống nhất. Trả lời công văn của các cơ quan nhà nước dưới sự chỉ đạo của GĐQL. Báo cáo GĐQL những phản ánh của khách hàng. Hỗ trợ giúp đõ khách hàng những công việc khác.
Greats customers and answers telephone, takes messages, replies to questions and provide information in accordance with general intructions ,follow instructions from PM answer correspondence of government agency and report to PM resident's feedback.
- Làm đề nghị thanh toán cho tất cả các chi phí văn phòng.
Make payment request for all office expenses
- Phát hành thẻ đậu xe và theo dõi tình hình đậu xe tại tòa nhà.
Issue parking card and follow up parking situation in the building
- Tiếp khách hàng và cung cấp thông tin theo các hướng dẫn chung liên quan đến các hoạt động của tòa nhà.
Greats customers, replies to questions and provide information in accordance with general instructions
- Ghi nhận những thông tin yêu cầu từ khách hàng và chuyển cho PGĐ hoặc GĐ để có hướng xử ly, giải quyết kịp thời.
Recording the tenant's complaint and forwarding the complaint onto the Director and the Deputy Director of Property Management
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng như hỗ trợ xử ly các vấn đề của dịch vụ internet, truyền hình cáp, điện thoại v.v… liên hệ, sắp xếp lịch trình cho việc thanh toán hàng tháng.
Implement customer care works such as internet issues, cable TV, telephone ect ….contact, make monthly payment schedule.
- Thực hiện các nhiệm vụ có liên quan theo yêu cầu của PGĐ hoặc GĐ tòa nhà như: soạn thông báo, thư gửi đến khách hàng
Implement related tasks as required by Deputy Director of Property Management or PM such as: prepare notice, letter or mail to residents and customers
- Phối hợp với các bộ phận khác.
Co-operate with other departments
• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm
2 years experience at least
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán
Hospitality skill and customer care
• Tiếng Anh giao tiếp.
Fluently in speaking and writing English
• Kỹ năng máy tính
Computer skill
• Kỹ năng dịch thuật
Translation skill
• Kỹ năng chuyên môn
Professional skill
• Hòa đồng, khéo léo, sẵn sàng hỗ trợ khi có thể, cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, làm việc tập thể tốt.
Friendly, clever, willing to assist, careful, honest, open-minded, can work in team
BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định
Tham gia bảo hiểm sức khỏe theo chương trình của công ty
Phụ cấp cơm trưa, gửi xe
Du lịch hàng năm
Thưởng Lễ Tết
KĐT The Manor, đường Mễ Trì, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
200-500 nhân viên
Tọa lạc trong khu vực trung tâm hành chính mới của Hà Nội – Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội, thuộc quần thể khu đô thị cao cấp, sang trọng bậc nhất tại Thủ đô, The Garden - tổ hợp văn phò... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi