Tải app JobsGO

Admin Cum Secretary - Thư Ký Ban Quản Lý Kiêm Hành Chính

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 9 - 10 triệu VNĐ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Admin Cum Secretary - Thư Ký Ban Quản Lý Kiêm Hành Chính đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    14/04/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 3 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tòa nhà tài chính Bitexco Bến Nghé, Quận 1

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 1

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    - Tổ chức, kiểm soát các công việc hành chính của văn phòng QL, báo cáo lại Giám đốc QLTN mọi công việc của văn phòng, đề xuất giải pháp giải quyết nếu có.

    Organize, arrange and take care all admin works of PMG, report to property manager and propose the solution (if any)

    - Tổ chức, sắp xếp lịch làm việc cho GĐQL, sắp xếp các cuộc họp với khách hàng, nhà thầu, các ban ngành và các phòng ban liên quan khác, thông dịch cho các cuộc họp Ban Giám Đốc, làm và gửi biên bản cuộc họp đến các bên tham dự và liên quan.

    Organize, arrange work schedule for Property Manager, arrange meetings with residents, translate for meetings, make meeting minutes and send to related persons

    - Dịch thuật tài liệu đi, đến cho GĐQL Tòa nhà

    Translate and edit all files of PMG

    - Cung cấp các thông tin cho khách hang khi cần thiêt…để Trợ lý GĐQL làm báo cáo tuần/tháng hoặc hổ trợ Giám Đốc Tòa nhà làm các báo cáo.

    Offer all the information as required…to Property Manager make a report weekly/monthly

    - Thống kê, đề nghị, thu thập báo giá cho các vật dụng văn phòng phẩm, vp, trình Ban Giám đốc. Liên hệ với công ty điện lực và điện thoại, các nhà cung cấp để thanh toán hàng tháng cũng như liên hệ cho các công việc có liên quan.

    Total, request, collect quotations for stationery, and give to the BOD for approval, do payment for electricity and telephone bills monthly as well contact with telephone company of the related subjects

    - Thay mặt Giám đốc trả lời thư, phàn nàn, thắc mắc của khách hàng theo chủ trương chung đã được công ty và Ban Quản lý thống nhất. Trả lời công văn của các cơ quan nhà nước dưới sự chỉ đạo của GĐQL. Báo cáo GĐQL những phản ánh của khách hàng. Hỗ trợ giúp đõ khách hàng những công việc khác.

    Greats customers and answers telephone, takes messages, replies to questions and provide information in accordance with general intructions ,follow instructions from PM answer correspondence of government agency and report to PM resident's feedback.

    - Làm đề nghị thanh toán cho tất cả các chi phí văn phòng.

    Make payment request for all office expenses

    - Phát hành thẻ đậu xe và theo dõi tình hình đậu xe tại tòa nhà.

    Issue parking card and follow up parking situation in the building

    - Tiếp khách hàng và cung cấp thông tin theo các hướng dẫn chung liên quan đến các hoạt động của tòa nhà.

    Greats customers, replies to questions and provide information in accordance with general instructions

    - Ghi nhận những thông tin yêu cầu từ khách hàng và chuyển cho PGĐ hoặc GĐ để có hướng xử ly, giải quyết kịp thời.

    Recording the tenant's complaint and forwarding the complaint onto the Director and the Deputy Director of Property Management

    - Hỗ trợ chăm sóc khách hàng như ‎hỗ trợ xử ly các vấn đề của dịch vụ internet, truyền hình cáp, điện thoại v.v… liên hệ, sắp xếp lịch trình cho việc thanh toán hàng tháng.

    Implement customer care works such as internet issues, cable TV, telephone ect ….contact, make monthly payment schedule.

    - Thực hiện các nhiệm vụ có liên quan theo yêu cầu của PGĐ hoặc GĐ tòa nhà như: soạn thông báo, thư gửi đến khách hàng

    Implement related tasks as required by Deputy Director of Property Management or PM such as: prepare notice, letter or mail to residents and customers

    - Phối hợp với các bộ phận khác.

    Co-operate with other departments

    Yêu cầu công việc

    • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm

    2 years experience at least

    • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán

    Hospitality skill and customer care

    • Tiếng Anh giao tiếp.

    Fluently in speaking and writing English

    • Kỹ năng máy tính

    Computer skill

    • Kỹ năng dịch thuật

    Translation skill

    • Kỹ năng chuyên môn

    Professional skill

    • Hòa đồng, khéo léo, sẵn sàng hỗ trợ khi có thể, cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, làm việc tập thể tốt.

    Friendly, clever, willing to assist, careful, honest, open-minded, can work in team

    Quyền lợi được hưởng

    BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định

    Tham gia bảo hiểm sức khỏe theo chương trình của công ty

    Phụ cấp cơm trưa, gửi xe

    Du lịch hàng năm

    Thưởng Lễ Tết

    Kinh doanh, Ngân hàng/Chứng khoán/Đầu tư

    KĐT The Manor, đường Mễ Trì, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    200-500 nhân viên

    Tọa lạc trong khu vực trung tâm hành chính mới của Hà Nội – Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội, thuộc quần thể khu đô thị cao cấp, sang trọng bậc nhất tại Thủ đô, The Garden - tổ hợp văn phò... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume