Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Ngày đăng tuyển
08/12/2017
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
⇒ Số 05 Cửu Long, Phường 2, Tân Bình,
Việc làm Hồ Chí Minh- Quản lý, duy trì hoạt động của điểm trung tâm giao dịch
- Đảm bảo phát triển doanh thu theo chỉ tiêu được giao
- Phát triển, quản lý khách hàng trong khu vực được giao
- Quản lý và sử dụng nguồn lực lao động của mình để tiến hành diều phối hoạt động giao nhận hàng
- Xử lý các phát sinh trong quá trình điều hành nhằm đảm bảo, hạn chế các sự cố, rủi ro uy hiếp tới chất lượng dịch vụ, an toàn hàng hoá và lực lượng giao nhận
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kỹ năng quản lý, giao tiếp và chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe khách hàng
- Chủ động trong công việc, biết sắp xếp phân chia công việc hợp lý, khéo léo trong xử lý tình huống
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng MS office
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh/ logistics
Lương thưởng hấp dẫn theo năng lực
Các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định
Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Tòa nhà NASCO, Sân bay Nội Bài, HN
100-200 nhân viên
Công ty Cổ phần Giao nhận Hàng hóa NASCO (NASCO LOGISTICS) là công ty có vốn góp của Vietnam Airlines, là 1 trong 3 đối tác lớn nhất của Vietnam Airlines trong lĩnh vực chuyển phát... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi