[Thừa Thiên Huế] Trợ Lý Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng
Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.
Thừa Thiên Huế Thỏa thuận Full-time
1 - 3 năm 8 giờ trước
Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.
Thừa Thiên Huế Thỏa thuận Full-time
1 - 3 năm 8 giờ trước
Ban Quản Lý TTTM Crescent Mall
Hồ Chí Minh Thỏa thuận Full-time
Trên 4 năm 3 ngày trước
Công ty TNHH MM Mega Market ( Việt Nam )
Hải Phòng Thỏa thuận Full-time
Trên 2 năm 22 ngày trước
Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection
Hồ Chí Minh Thỏa thuận Full-time
Không yêu cầu 29 ngày trước
Ferrari Vietnam - Supreme Auto
Hồ Chí Minh Thỏa thuận Full-time
Không yêu cầu 30 ngày trước
Mặc dù không bắt buộc, nhưng việc có bằng cấp liên quan đến quản trị kinh doanh, Marketing, quản lý dịch vụ khách hàng hay các ngành học tương tự sẽ là một lợi thế. Ngoài ra, các chứng chỉ chuyên môn trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng hoặc lãnh đạo có thể hỗ trợ cho việc thăng tiến trong ngành này.
Để mở rộng cơ hội thăng tiến, bạn cần tích lũy kinh nghiệm trong ngành dịch vụ khách hàng thông qua các vai trò như Chuyên viên hoặc Giám sát viên dịch vụ khách hàng, trong khi liên tục phát triển các kỹ năng lãnh đạo và quản lý dự án. Việc theo học các khoá học chuyên sâu và tìm kiếm mentor (người cố vấn) trong ngành cũng có thể giúp bạn mở rộng kiến thức và mạng lưới chuyên nghiệp.