Chuyên Viên Chăm Sóc Kênh Mạng Xã Hội (Partner)
Công Ty Cổ Phần Gembank Việt Nam
Hồ Chí Minh 6 - 8 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 7 giờ trước
Công Ty Cổ Phần Gembank Việt Nam
Hồ Chí Minh 6 - 8 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 7 giờ trước
Công Ty Cổ Phần Du Lịch Danago
Đà Nẵng 6 - 9 triệu VNĐ Full-time
1 - 2 năm 25 phút trước
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Sản Xuất K-won
Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ Full-time
Dưới 2 năm 1 giờ trước
Công Ty TNHH Một Thành Viên Baras
Hồ Chí Minh 5 - 8 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 1 giờ trước
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Bất Động Sản Khang Phúc
Cần Thơ 6 - 7 triệu VNĐ Full-time
1 - 3 năm 6 giờ trước
Công Ty Cổ Phần Native Việt Nam
Đắk Lắk 6 - 10 triệu VNĐ Full-time
Trên 0.5 năm 7 giờ trước
Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 7 giờ trước
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Điện Tử Tat
Hồ Chí Minh 6 - 12 triệu VNĐ Full-time
Trên 0.5 năm 8 giờ trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ CHỨNG NHẬN QUỐC TẾ ISOCUS
Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 7 ngày trước
Xây dựng chiến lược Social Marketing hiệu quả đòi hỏi bạn phải hiểu rõ khán giả mục tiêu của mình, xác định các mục tiêu cụ thể... Bạn cần lập kế hoạch sản xuất nội dung, thực hiện và theo dõi các chiến dịch để điều chỉnh chiến lược cho phù hợp thông qua việc phân tích số liệu thu được từ các công cụ analytics.
Để làm việc trong lĩnh vực Social Markeing, không bắt buộc phải có bằng cấp chuyên ngành Marketing hay truyền thông. Tuy nhiên, việc sở hữu bằng cấp liên quan sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận với những kiến thức cơ bản và là điểm cộng khi ứng tuyển. Ngoài ra, các khóa học chứng chỉ hoặc kinh nghiệm làm việc thực tế cũng rất quan trọng.
Social Marketing thường tập trung vào việc sử dụng các platform mạng xã hội để duy trì mối liên hệ với khách hàng và xây dựng thương hiệu. Trong khi đó, Digital Marketing mang ý nghĩa rộng hơn; không chỉ Marketing trên mạng xã hội như Facebook, Instagram,... mà còn qua email, SEO/SEM (Search Engine Optimization/Search Engine Marketing), quảng cáo online,... Đặc biệt là việc áp dụng công nghệ vào tích hợp giữa online và offline nhằm mang lại hiệu suất cao cho các chiến dịch.