Advertising Content Creative (English Fluent) (Salary Range 800 -1500 USD)
Hồ Chí Minh 20 - 37 triệu VNĐ Full-time
Trên 2 năm 10 giờ trước
Hồ Chí Minh 20 - 37 triệu VNĐ Full-time
Trên 2 năm 10 giờ trước
Công Ty TNHH Quảng Cáo Truyền Thông Mind Media
Hồ Chí Minh 25 - 35 triệu VNĐ Full-time
Trên 2 năm 7 giờ trước
Công Ty TNHH Quảng Cáo Truyền Thông Mind Media
Hồ Chí Minh 24 - 32 triệu VNĐ Full-time
Trên 4 năm 7 giờ trước
Công Ty Cổ Phần Tân Phú Việt Nam
Hà Nội 25 - 40 triệu VNĐ Full-time
3 - 5 năm 58 phút trước
Hà Nội 40 - 70 triệu VNĐ Full-time
Trên 1 năm 10 giờ trước
Hồ Chí Minh 20 - 35 triệu VNĐ Full-time
Trên 2 năm 11 giờ trước
Bà Rịa - Vũng Tàu,... 15 - 50 triệu VNĐ Full-time
Dưới 0.5 năm 11 giờ trước
Hồ Chí Minh 25 - 35 triệu VNĐ Full-time
Trên 2 năm 12 giờ trước
Công Ty TNHH Đầu Tư Quốc Tế Hoàn Mỹ
Hồ Chí Minh 20 - 45 triệu VNĐ Full-time
2 - 3 năm 3 giờ trước
Công Ty TNHH Wall Street English
Hồ Chí Minh 65 - 75 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 3 ngày trước
Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Norway Pharmatech As
Hồ Chí Minh 30 - 35 triệu VNĐ Full-time
Trên 2 năm 8 ngày trước
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Quốc Tế Thành Phát
Hà Nội 7 - 100 triệu VNĐ Full-time
2013 - 7 năm 23 ngày trước
Xây dựng chiến lược Social Marketing hiệu quả đòi hỏi bạn phải hiểu rõ khán giả mục tiêu của mình, xác định các mục tiêu cụ thể... Bạn cần lập kế hoạch sản xuất nội dung, thực hiện và theo dõi các chiến dịch để điều chỉnh chiến lược cho phù hợp thông qua việc phân tích số liệu thu được từ các công cụ analytics.
Để làm việc trong lĩnh vực Social Markeing, không bắt buộc phải có bằng cấp chuyên ngành Marketing hay truyền thông. Tuy nhiên, việc sở hữu bằng cấp liên quan sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận với những kiến thức cơ bản và là điểm cộng khi ứng tuyển. Ngoài ra, các khóa học chứng chỉ hoặc kinh nghiệm làm việc thực tế cũng rất quan trọng.
Social Marketing thường tập trung vào việc sử dụng các platform mạng xã hội để duy trì mối liên hệ với khách hàng và xây dựng thương hiệu. Trong khi đó, Digital Marketing mang ý nghĩa rộng hơn; không chỉ Marketing trên mạng xã hội như Facebook, Instagram,... mà còn qua email, SEO/SEM (Search Engine Optimization/Search Engine Marketing), quảng cáo online,... Đặc biệt là việc áp dụng công nghệ vào tích hợp giữa online và offline nhằm mang lại hiệu suất cao cho các chiến dịch.