Thực Tập Sinh Marketing
Công Ty TNHH Nhà Hàng Tung Dining
Hà Nội 2 - 3 triệu VNĐ Part-time
Dưới 1 năm 19 phút trước
Công Ty TNHH Nhà Hàng Tung Dining
Hà Nội 2 - 3 triệu VNĐ Part-time
Dưới 1 năm 19 phút trước
Hồ Chí Minh 2 - 3 triệu VNĐ Part-time
Không yêu cầu 29 phút trước
Hà Nội 2 - 5 triệu VNĐ Part-time
Không yêu cầu 29 phút trước
Công Ty Cổ Phần Printgo Việt Nam
Hà Nội 2 - 4 triệu VNĐ Part-time
Không yêu cầu 39 phút trước
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Timespro
Hà Nội 2 - 5 triệu VNĐ Part-time
Không yêu cầu 1 giờ trước
Hồ Chí Minh 2 - 4 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 1 giờ trước
Công Ty TNHH Phát triển Hương Việt
Hà Nội 1 - 3 triệu VNĐ Part-time
Dưới 1 năm 2 giờ trước
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO CBD DIGITEK
Hồ Chí Minh 2 - 3 triệu VNĐ Part-time
Dưới 1 năm 2 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Seedcom Fashion Group
Hồ Chí Minh 2 - 3 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 14 ngày trước
Công ty TNHH Đồng Hồ Hải Triều
Hồ Chí Minh 3 - 5 triệu VNĐ Full-time
166 - 3 năm 24 ngày trước
Xây dựng chiến lược Social Marketing hiệu quả đòi hỏi bạn phải hiểu rõ khán giả mục tiêu của mình, xác định các mục tiêu cụ thể... Bạn cần lập kế hoạch sản xuất nội dung, thực hiện và theo dõi các chiến dịch để điều chỉnh chiến lược cho phù hợp thông qua việc phân tích số liệu thu được từ các công cụ analytics.
Để làm việc trong lĩnh vực Social Markeing, không bắt buộc phải có bằng cấp chuyên ngành Marketing hay truyền thông. Tuy nhiên, việc sở hữu bằng cấp liên quan sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận với những kiến thức cơ bản và là điểm cộng khi ứng tuyển. Ngoài ra, các khóa học chứng chỉ hoặc kinh nghiệm làm việc thực tế cũng rất quan trọng.
Social Marketing thường tập trung vào việc sử dụng các platform mạng xã hội để duy trì mối liên hệ với khách hàng và xây dựng thương hiệu. Trong khi đó, Digital Marketing mang ý nghĩa rộng hơn; không chỉ Marketing trên mạng xã hội như Facebook, Instagram,... mà còn qua email, SEO/SEM (Search Engine Optimization/Search Engine Marketing), quảng cáo online,... Đặc biệt là việc áp dụng công nghệ vào tích hợp giữa online và offline nhằm mang lại hiệu suất cao cho các chiến dịch.