Brand Manager (New Project)
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Golden Gate – Chi Nhánh Miền Bắc
Hà Nội Thỏa thuận Full-time
3 - 5 năm 4 giờ trước
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Golden Gate – Chi Nhánh Miền Bắc
Hà Nội Thỏa thuận Full-time
3 - 5 năm 4 giờ trước
Hà Nội 30 - 35 triệu VNĐ Full-time
3 - 9 năm 25 phút trước
Hà Nội 13 - 17 triệu VNĐ Full-time
Dưới 5 năm 3 giờ trước
Chi Nhánh Công Ty TNHH transcosmos Việt Nam Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh 20 - 30 triệu VNĐ Full-time
3 - 5 năm 4 giờ trước
Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Bến Tre
Hồ Chí Minh Thỏa thuận Full-time
Không yêu cầu 19 giờ trước
Công Ty Cổ Phần Samten Hills Đà Lạt
Lâm Đồng Thỏa thuận Full-time
Không yêu cầu 10 ngày trước
Công Ty TNHH Tohogenkai Việt Nam
Hồ Chí Minh 13 - 17 triệu VNĐ Full-time
Trên 3 năm 26 ngày trước
Công Ty Cổ Phần K-Beauty Worldwide Việt Nam
Hồ Chí Minh 7 - 11 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 19 giờ trước
Chi Nhánh Công Ty TNHH Diageo Việt Nam Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh Thỏa thuận Full-time
Không yêu cầu 1 ngày trước
Công Ty TNHH Saint - Gobain Việt Nam
Hồ Chí Minh Thỏa thuận Full-time
Trên 3 năm 8 ngày trước
Công ty TNHH MTV Thương mai Dịch vụ Blue Ocean
Hồ Chí Minh Thỏa thuận Full-time
Trên 3 năm 10 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Cà Phê Olympic
Hồ Chí Minh Thỏa thuận Full-time
Không yêu cầu 29 ngày trước
Công ty TNHH Fashion Garments 2
Đồng Nai Thỏa thuận Full-time
Không yêu cầu 30 ngày trước
Để trở thành Quản Lý Thương Hiệu giỏi, bạn cần có hiểu biết sâu rộng về Marketing, thị trường và quản lý sản phẩm. Bạn cũng cần phải giỏi về nghiên cứu thị trường, sáng tạo trong việc xây dựng chiến lược thương hiệu và có kỹ năng quảng cáo. Ngoài ra, kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và giải quyết vấn đề là rất quan trọng.
Trong ngành quản lý thương hiệu, bạn có thể bắt đầu từ vị trí chuyên viên hoặc nhân viên Marketing để tích luỹ kinh nghiệm. Sau đó bạn có thể được thăng tiến lên các vị trí cao hơn như Trưởng Phòng Marketing, Giám Đốc Marketing và cuối cùng là Giám Đốc Thương Hiệu hay CMO (Chief Marketing Officer) của công ty.
Một bằng Đại học chuyên ngành Marketing, Quảng cáo, Quản Trị Kinh Doanh hoặc các ngành liên quan khác là rất phù hợp để theo đuổi sự nghiệp này. Ngoài ra, các chứng chỉ chuyên môn về Marketing hoặc Branding cũng có ích cho sự phát triển sự nghiệp của bạn.
Nếu bạn không có kinh nghiệm, bạn có thể bắt đầu bằng cách tìm kiếm các cơ hội internship (thực tập sinh) ở các công ty hoặc nhãn hàng lớn để xây dựng kinh nghiệm từ thực tế. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự mình tạo ra các dự án cá nhân liên quan đến xây dựng và quảng bá thương hiệu để trau dồi kiến thức và kỹ năng của mình.