Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược phẩm và Thương mại SOHACO
Hà Nội Thỏa thuận Full-time
Trên 2 năm 3 phút trước
Công Ty TNHH Wellness Lifestyle
Hà Nội Thỏa thuận Full-time
1 - 2 năm 43 phút trước
Công Ty TNHH Hunter Macdonald Việt Nam
Hồ Chí Minh Thỏa thuận Full-time
Không yêu cầu 1 ngày trước
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG - MARKETING DREAMER AGENCY
Hà Nội Thỏa thuận Full-time
Không yêu cầu 8 ngày trước
Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh Thỏa thuận Full-time
Không yêu cầu 9 ngày trước
Trung tâm luyện thi IELTS VIETOP
Hồ Chí Minh Thỏa thuận Full-time
Trên 2 năm 14 ngày trước
Hồ Chí Minh Thỏa thuận Full-time
Trên 3 năm 15 ngày trước
Hồ Chí Minh Thỏa thuận Full-time
Không yêu cầu 29 ngày trước
Công ty Cổ phần Sản xuất Nhựa Duy Tân
Hồ Chí Minh Thỏa thuận Full-time
Không yêu cầu 29 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Maison Retail Management International
Hồ Chí Minh Thỏa thuận Full-time
Không yêu cầu 29 ngày trước
Vị trí Quản Lý Sản Phẩm không bắt buộc phải có bằng cấp chuyên môn. Tuy nhiên, hầu hết các nhà tuyển dụng ưa chuộng ứng viên có bằng Đại học liên quan đến Kinh doanh, Marketing hoặc Công nghệ Thông tin. Ngoài ra, các chứng chỉ chuyên ngành như Product Management Certification có thể là một lợi thế.
Với vai trò là Quản Lý Sản Phẩm, bạn có thể phát triển sự nghiệp theo hướng tiến lên vị trí cao hơn như Giám đốc Sản phẩm (Director of Product) hoặc chuyển sang vai trò quan hệ khách hàng hoặc Marketing sản phẩm. Ngoài ra, bạn cũng có cơ hội chuyển qua làm việc trong các ngành công nghiệp khác hoặc theo đuổi sự nghiệp tự do (freelancer), tư vấn sản phẩm...
Một số thách thức phổ biến mà Quản Lý Sản Phẩm hay gặp phải bao gồm: việc duy trì sự cân bằng giữa yêu cầu của khách hàng và mục tiêu kinh doanh, xử lý xung đột giữa các bên liên quan trong quá trình phát triển sản phẩm và quán triệt được tầm nhìn sản phẩm tới toàn bộ team. Hơn nữa, việc theo kịp xu hướng công nghệ mới và hiểu rõ người dùng cuối cũng là những điểm không ít quyền lực.