Thực Tập Sinh Tư Vấn Triển Khai Phần Mềm
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Nina
Hồ Chí Minh 4 - 10 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 20 phút trước
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Nina
Hồ Chí Minh 4 - 10 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 20 phút trước
Hộ Kinh Doanh Đinh Thoại Apple Store
Hồ Chí Minh 4 - 12 triệu VNĐ Full-time
1 - 2 năm 40 phút trước
Công Ty CP BĐS Bầu Trời Việt Nam - Sky Realty
Hà Nội 3 - 15 triệu VNĐ Full-time
Dưới 1 năm 40 phút trước
Công ty Cổ phần Đầu tư Giáo dục Quốc tế Langmaster
Hà Nội 2 - 3 triệu VNĐ Part-time
Không yêu cầu 40 phút trước
Hồ Chí Minh 4 - 10 triệu VNĐ Part-time
Không yêu cầu 10 phút trước
Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển MANDO
Hà Nội 4 - 6 triệu VNĐ Part-time
Dưới 1 năm 50 phút trước
Hồ Chí Minh 3 - 15 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 14 ngày trước
Hồ Chí Minh 3 - 5 triệu VNĐ Part-time
Không yêu cầu 18 ngày trước
Hồ Chí Minh 2 - 20 triệu VNĐ Part-time
Không yêu cầu 15 ngày trước
- Công việc của nhân viên tư vấn bao gồm tìm hiểu và phân tích nhu cầu của khách hàng, đề xuất các giải pháp hoặc sản phẩm/dịch vụ phù hợp, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng và giải đáp thắc mắc hay xử lý vấn đề mà khách hàng gặp phải.
- Một nhân viên tư vấn giỏi cần có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, kỹ năng lắng nghe và phân tích thông tin, am hiểu sâu rộng về sản phẩm/dịch vụ mà bạn tư vấn, cũng như kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống linh hoạt.
- Tùy thuộc vào ngành nghề cụ thể mà yêu cầu bằng cấp có thể thay đổi. Đối với một số lĩnh vực chuyên ngành như tài chính hay luật, có thể yêu cầu bằng cập liên quan. Tuy nhiên, đa số các vị trí tư vấn đều đòi hỏi ít nhất là bằng Cao Đẳng hoặc Đại Học.
- Triển vọng sự nghiệp cho một nhân viên tư vấn rất rộng mở. Bạn có thể tiến xa hơn trở thành chuyên gia/đối tác cấp cao trong lĩnh vực của bạn, hoặc có thể chuyển sang vai trò quản lý, điều hành ở các công ty dịch vụ và sản phẩm bạn đã từng tư vấn.
- Một số challenges có thể kể ra khi làm công việc này bao gồm việc duy trì sự kiên nhẫn và chu toàn trong khi xử lý các yêu cầu khách hàng đôi khi không hợp lý, áp lực doanh số khi phải đạt được chỉ tiêu bán hàng hoặc các mục tiêu dịch vụ khác, cùng việc luôn cập nhật kiến thức mới để không tụt hậu so với thị trường và sản phẩm/dịch vu liên tục thay đổi.