Thực Tập Sinh Tư Vấn Tour/Visa Tại Hà Nội Và Hồ Chí Minh
BỤITOUR - CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC VÀ DU LỊCH NGÀY MAI
Hà Nội,... Thỏa thuận Full-time
Không yêu cầu 10 giờ trước
BỤITOUR - CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC VÀ DU LỊCH NGÀY MAI
Hà Nội,... Thỏa thuận Full-time
Không yêu cầu 10 giờ trước
Hồ Chí Minh 5 - 12 triệu VNĐ Part-time
Không yêu cầu 24 phút trước
Công Ty TNHH Fast Check Service
Hồ Chí Minh Thỏa thuận Full-time
Không yêu cầu 9 giờ trước
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Nina
Hồ Chí Minh 5 - 15 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 11 giờ trước
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI TÂN VĂN LANG
Thừa Thiên Huế Thỏa thuận Full-time
Không yêu cầu 7 ngày trước
Hồ Chí Minh Thỏa thuận Part-time
Không yêu cầu 8 ngày trước
Hồ Chí Minh Thỏa thuận Part-time
Không yêu cầu 10 giờ trước
- Công việc của nhân viên tư vấn bao gồm tìm hiểu và phân tích nhu cầu của khách hàng, đề xuất các giải pháp hoặc sản phẩm/dịch vụ phù hợp, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng và giải đáp thắc mắc hay xử lý vấn đề mà khách hàng gặp phải.
- Một nhân viên tư vấn giỏi cần có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, kỹ năng lắng nghe và phân tích thông tin, am hiểu sâu rộng về sản phẩm/dịch vụ mà bạn tư vấn, cũng như kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống linh hoạt.
- Tùy thuộc vào ngành nghề cụ thể mà yêu cầu bằng cấp có thể thay đổi. Đối với một số lĩnh vực chuyên ngành như tài chính hay luật, có thể yêu cầu bằng cập liên quan. Tuy nhiên, đa số các vị trí tư vấn đều đòi hỏi ít nhất là bằng Cao Đẳng hoặc Đại Học.
- Triển vọng sự nghiệp cho một nhân viên tư vấn rất rộng mở. Bạn có thể tiến xa hơn trở thành chuyên gia/đối tác cấp cao trong lĩnh vực của bạn, hoặc có thể chuyển sang vai trò quản lý, điều hành ở các công ty dịch vụ và sản phẩm bạn đã từng tư vấn.
- Một số challenges có thể kể ra khi làm công việc này bao gồm việc duy trì sự kiên nhẫn và chu toàn trong khi xử lý các yêu cầu khách hàng đôi khi không hợp lý, áp lực doanh số khi phải đạt được chỉ tiêu bán hàng hoặc các mục tiêu dịch vụ khác, cùng việc luôn cập nhật kiến thức mới để không tụt hậu so với thị trường và sản phẩm/dịch vu liên tục thay đổi.