Tải app JobsGO

Câu hỏi thường gặp về việc làm Nhân Viên Tạp Vụ Văn Phòng

1. Nhân viên tạp vụ văn phòng làm những công việc gì?

- Nhân viên tạp vụ văn phòng chịu trách nhiệm dọn dẹp và duy trì sự sạch sẽ cho toàn bộ khu vực làm việc, bao gồm lau chùi, hút bụi, quét dọn, thu gom rác thải, vệ sinh các phòng làm việc, nhà vệ sinh, cũng như có thể phải đảm nhận một số công việc hành chính khi được yêu cầu.

2. Cần những kỹ năng và yêu cầu nào để trở thành nhân viên tạp vụ văn phòng?

- Đối với công việc này, bạn không cần có bằng cấp cao; tuy nhiên, yêu cầu cơ bản thường bao gồm khả năng tổ chức công việc hiệu quả, tính chủ động trong công việc, sự kiên nhẫn và kỹ năng quan sát chi tiết để đảm bảo mọi khu vực đều được giữ sạch sẽ. Ngoài ra, bạn cần có sức khỏe tốt để có thể hoàn thành các công việc có tính chất lao động như mang vác.

3. Làm thế nào để tìm kiếm công việc nhân viên tạp vụ?

- Bạn có thể tìm kiếm thông tin tuyển dụng trên các trang web việc làm uy tín ở Việt Nam (ví dụ: VietnamWorks, MyWork), các trang web của doanh nghiệp hoặc thông qua mạng lưới cá nhân. Đôi khi, các thông tin tuyển dụng cũng được niêm yết ở các bảng thông báo trong siêu thị hoặc trung tâm thương mại.

4. Mức lương của nhân viên tạp vụ văn phòng là bao nhiêu?

- Mức lương của nhân viên tạp vụ có thể dao động tuỳ thuộc vào từng doanh nghiệp và địa điểm làm việc. Tại Việt Nam, mức lương khởi điểm cho người mới vào ngành này thường rơi vào khoảng 4-6 triệu VND/tháng và có thể cao hơn dựa vào kinh nghiệm và kỹ năng.

5. Có cơ hội thăng tiến không khi làm việc ở vị trí này?

- Trong khi công việc này không mang lại nhiều cơ hội thăng tiến giống như một số ngành khác, một số công ty có thể xem xét long-term employees for higher positions within the facilities or administrative departments if they consistently demonstrate hard work and dedication.

Tải miễn phí ứng dụng
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Tạo CV / Resume