HCM - Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp
Hồ Chí Minh Thỏa thuận Full-time
Trên 3 năm 7 giờ trước
Hồ Chí Minh Thỏa thuận Full-time
Trên 3 năm 7 giờ trước
Để trở thành Giám Đốc Khách Hàng Doanh Nghiệp, bạn cần có bằng cấp liên quan đến ngành quản trị kinh doanh, marketing hoặc lĩnh vực tương tự. Ngoài ra, có kinh nghiệm làm việc trong các vị trí quản lý khách hàng, kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt là rất cần thiết. Các công ty thường yêu cầu từ 5-10 năm kinh nghiệm, đặc biệt là kinh nghiệm làm việc với khách hàng doanh nghiệp.
Một bằng MBA không phải là yêu cầu bắt buộc nhưng lại là một lợi thế lớn khi bạn muốn ứng tuyển vào vị trí Giám Đốc Khách Hàng Doanh Nghiệp do kiến thức chuyên sâu và uy tín mà bằng cấp này mang lại.
Thách thức lớn nhất thường là duy trì mối quan hệ chặt chẽ, ổn định và lâu dài với khách hàng doanh nghiệp trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt. Bên cạnh đó, việc luôn phải điều chỉnh chiến lược để phù hợp với sự thay đổi của thị trường và cần giải quyết các điểm yếu trong chuỗi giá trị dịch vụ để gia tăng sự hài lòng của khách hàng.