Nhân Viên SEO
Công ty Cổ phần truyền thông SGC Việt Nam
Hà Nội 5 - 10 triệu VNĐ Full-time
Dưới 0.5 năm 27 phút trước
Công ty Cổ phần truyền thông SGC Việt Nam
Hà Nội 5 - 10 triệu VNĐ Full-time
Dưới 0.5 năm 27 phút trước
Công ty Cổ phần truyền thông SGC Việt Nam
Hà Nội 5 - 10 triệu VNĐ Full-time
Dưới 0.5 năm 47 phút trước
Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 7 phút trước
Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Và Công Nghệ MMO
Hà Nội 6 - 28 triệu VNĐ Full-time
Dưới 1 năm 5 giờ trước
Công ty TNHH Đầu tư và phát triển Khánh Anh
Hà Nội 6 - 10 triệu VNĐ Full-time
Trên 1 năm 3 ngày trước
Công Ty TNHH Thẩm Mỹ Quốc Tế Cao Kim
Hà Nội 4 - 6 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 2 ngày trước
Bạn có thể theo dõi hiệu suất của chiến dịch qua công cụ Facebook Ads Manager, nơi cung cấp thông tin chi tiết về số lần hiển thị (Impressions), tỷ lệ click (CTR), chi phí cho mỗi click (CPC), tỷ lệ chuyển đổi (Conversion Rate), ROI và các metric khác giúp bạn đánh giá và tối ưu hóa chiến dịch của mình.
Có một số chứng chỉ có uy tín và khóa học online bạn có thể tham gia như: Chứng chỉ Facebook Blueprint Certification, các khóa học trực tuyến về Marketing Digital từ Udemy hoặc Coursera. Ngoài ra việc không ngừng cập nhật xu hướng mới trong ngành qua các blog, diễn đàn chuyên ngành cũng rất quan trọng.
Để xây dựng một chiến lược quảng cáo hiệu quả trên Facebook, bạn cần phải xác định rõ ràng mục tiêu của chiến dịch (nhận diện thương hiệu, giao tiếp hay chuyển đổi). Sau đó tiến hành phân tích và lựa chọn Target Audience phù hợp. Tiếp theo là thiết kế creative thu hút – bao gồm images/videos và copywriting. Cuối cùng là đặt ra ngân sách và lập kế hoạch A/B testing liên tục để điều chỉnh và cải thiện ROI cho các chiến dịch.