Nhân Viên Marketing Facebook Ads Thu Nhập 15 - 30M
Hà Nội 15 - 30 triệu VNĐ Full-time
Trên 0.5 năm 2 giờ trước
Hà Nội 15 - 30 triệu VNĐ Full-time
Trên 0.5 năm 2 giờ trước
Công Ty TNHH Công Nghệ Và Thương Mại Thịnh Vượng
Hà Nội 15 - 25 triệu VNĐ Full-time
2 - 3 năm 4 giờ trước
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Dịch Vụ Hoàng Huy
Hà Nội 10 - 20 triệu VNĐ Full-time
Dưới 5 năm 10 giờ trước
Công Ty TNHH Tập Đoàn Bệnh Viện Thẩm Mỹ JK Nhật Hàn
Hồ Chí Minh 15 - 20 triệu VNĐ Full-time
Trên 1 năm 10 giờ trước
Công ty TNHH dược phẩm Khang Linh
Hà Nội 10 - 20 triệu VNĐ Full-time
Trên 0.5 năm 11 giờ trước
HỘ KINH DOANH LYTRENDY VIỆT NAM
Hà Nội 13 - 18 triệu VNĐ Full-time
Trên 2 năm 3 ngày trước
Công Ty TNHH Thẩm Mỹ Quốc Tế Cao Kim
Hà Nội 15 - 30 triệu VNĐ Full-time
Dưới 1 năm 3 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ HT
Hà Nội 7 - 20 triệu VNĐ Full-time
Dưới 1 năm 3 ngày trước
CÔNG TY TNHH SUREE DSELENE VIỆT NAM
Hà Nội 13 - 18 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 7 ngày trước
Công Ty TNHH Quảng Cáo Chi Phó Bảo
Hồ Chí Minh 10 - 18 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 17 ngày trước
Công Ty TNHH Nhôm Kính Phúc Đạt
Hồ Chí Minh 15 - 20 triệu VNĐ Full-time
Trên 1 năm 2 ngày trước
Công ty TNHH Mỹ Phẩm Meishang Việt Nam
Hồ Chí Minh 15 - 20 triệu VNĐ Full-time
Trên 1 năm 7 ngày trước
CÔNG TY TNHH EAZYBIT TECHNOLOGY
Hà Nội 15 - 20 triệu VNĐ Full-time
Trên 3 năm 8 ngày trước
Bạn có thể theo dõi hiệu suất của chiến dịch qua công cụ Facebook Ads Manager, nơi cung cấp thông tin chi tiết về số lần hiển thị (Impressions), tỷ lệ click (CTR), chi phí cho mỗi click (CPC), tỷ lệ chuyển đổi (Conversion Rate), ROI và các metric khác giúp bạn đánh giá và tối ưu hóa chiến dịch của mình.
Có một số chứng chỉ có uy tín và khóa học online bạn có thể tham gia như: Chứng chỉ Facebook Blueprint Certification, các khóa học trực tuyến về Marketing Digital từ Udemy hoặc Coursera. Ngoài ra việc không ngừng cập nhật xu hướng mới trong ngành qua các blog, diễn đàn chuyên ngành cũng rất quan trọng.
Để xây dựng một chiến lược quảng cáo hiệu quả trên Facebook, bạn cần phải xác định rõ ràng mục tiêu của chiến dịch (nhận diện thương hiệu, giao tiếp hay chuyển đổi). Sau đó tiến hành phân tích và lựa chọn Target Audience phù hợp. Tiếp theo là thiết kế creative thu hút – bao gồm images/videos và copywriting. Cuối cùng là đặt ra ngân sách và lập kế hoạch A/B testing liên tục để điều chỉnh và cải thiện ROI cho các chiến dịch.