Công Ty TNHH Quảng Cáo Chi Phó Bảo
Hồ Chí Minh Thỏa thuận Full-time
Không yêu cầu 2 giờ trước
Trường Cao Đẳng Văn Hoá Nghệ Thuật Và Du Lịch Sài Gòn
Hồ Chí Minh 8 - 9 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 2 giờ trước
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sendai
Hà Nội 6 - 30 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 2 giờ trước
Công Ty TNHH Trang Sức Viễn Chí Bảo
Hà Nội 10 - 20 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 2 giờ trước
Trường Cao Đẳng Văn Hoá Nghệ Thuật Và Du Lịch Sài Gòn
Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 2 giờ trước
Công Ty TNHH Blue Lotus E-Commerce
Hồ Chí Minh Từ 12 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 3 giờ trước
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Nội Thất Tân Hoàng Gia
Hà Nội 8 - 15 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 4 ngày trước
Công ty TNHH kiến trúc xây dựng AVA
Hồ Chí Minh 10 - 15 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 7 ngày trước
Công Ty TNHH Artemis Digital Việt Nam
Hồ Chí Minh Thỏa thuận Full-time
Không yêu cầu 8 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Song An
Hà Nội 18 - 22 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 11 ngày trước
Bạn có thể theo dõi hiệu suất của chiến dịch qua công cụ Facebook Ads Manager, nơi cung cấp thông tin chi tiết về số lần hiển thị (Impressions), tỷ lệ click (CTR), chi phí cho mỗi click (CPC), tỷ lệ chuyển đổi (Conversion Rate), ROI và các metric khác giúp bạn đánh giá và tối ưu hóa chiến dịch của mình.
Có một số chứng chỉ có uy tín và khóa học online bạn có thể tham gia như: Chứng chỉ Facebook Blueprint Certification, các khóa học trực tuyến về Marketing Digital từ Udemy hoặc Coursera. Ngoài ra việc không ngừng cập nhật xu hướng mới trong ngành qua các blog, diễn đàn chuyên ngành cũng rất quan trọng.
Để xây dựng một chiến lược quảng cáo hiệu quả trên Facebook, bạn cần phải xác định rõ ràng mục tiêu của chiến dịch (nhận diện thương hiệu, giao tiếp hay chuyển đổi). Sau đó tiến hành phân tích và lựa chọn Target Audience phù hợp. Tiếp theo là thiết kế creative thu hút – bao gồm images/videos và copywriting. Cuối cùng là đặt ra ngân sách và lập kế hoạch A/B testing liên tục để điều chỉnh và cải thiện ROI cho các chiến dịch.