Quản Lý Thương Hiệu Thời Trang (Stylist)
Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Cầu Nối Việt
Hà Nội Thỏa thuận Full-time
Dưới 1 năm 34 phút trước
Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Cầu Nối Việt
Hà Nội Thỏa thuận Full-time
Dưới 1 năm 34 phút trước
Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Cầu Nối Việt
Hà Nội Thỏa thuận Full-time
Trên 1 năm 3 giờ trước
Công Ty Cổ Phần Maison Retail Management International
Hà Nội Thỏa thuận Full-time
Trên 1 năm 24 ngày trước
Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Tập đoàn Sunhouse Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Hà Nội Thỏa thuận Full-time
Không yêu cầu 9 ngày trước
Công Ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ An Việt Phát
Hà Nội Thỏa thuận Full-time
Trên 3 năm 18 ngày trước
Hồ Chí Minh Thỏa thuận Full-time
Không yêu cầu 24 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Elyx
Hồ Chí Minh Thỏa thuận Full-time
Không yêu cầu 24 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Điện Tử Wowbuy
Hồ Chí Minh Thỏa thuận Full-time
Không yêu cầu 24 ngày trước
Công Ty Tài Chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam - Chi Nhánh Bình Dương
Hồ Chí Minh Thỏa thuận Full-time
Không yêu cầu 26 ngày trước
Một bằng đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan là nền tảng tốt để bạn theo đuổi công việc này. Các chứng chỉ chuyên môn về branding hay marketing từ các tổ chức uy tín có thể tăng cơ hội việc làm.
Công việc của Chuyên Viên Thương Hiệu có nhiều bước thăng tiến rõ ràng, từ vị trí chuyên viên bạn có thể phát triển thành Trưởng Nhóm / Phòng Marketing, sau đó lên các vị trí cao hơn như Giám đốc Thương hiệu hoặc Giám đốc Marketing tùy vào năng lực, kinh nghiệm tích lũy.
Môi trường làm việc của Chuyên Viên Thương Hiệu khá đa dạng. Bạn có thể làm việc chủ yếu trong văn phòng, nhưng cũng có thời gian đi gặp gỡ khách hàng, điều tra thị trường và tham gia các sự kiện xúc tiến thương mại. Áp lực công việc có thể khá cao do yêu cầu sự sáng tạo không ngừng.
Để phát triển bản thân trong vai trò này, bạn nên không ngừng học hỏi và cập nhật xu hướng mới trong lĩnh vực marketing, branding; xây dựng mạng lưới quan hệ rộng rãi; không ngừng rèn luyện kỹ năng phân tích, chiến lược cùng với việc am hiểu sâu rộng về sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp bạn đang làm việc. Để từ đó đưa ra các chiến lược và hoạch định cho thương hiệu một cách hiệu quả nhất.