Tiếp nhận thông tin, nghe điện thoại hoặc nhận mail đặt hàng từ kháchBáo giá, lên đơn hàng cho kháchHỗ trợ thu tiền mặt với nhân viên giao nhận khi có yêu cầuChăm sóc, duy trì mối QH với KH cũ, mở tài ... - [xem chi tiết]
Gọi điện chăm sóc khách hàng sau khi tham gia tour của công tyChuyển giao thông tin khách hàng đăng ký tour cho SalesXử lý các khiếu nại thắc mắc của khách hàng về chất lượng dịch vụTiếp nhận ... - [xem chi tiết]
Tiếp nhận và trả lời thông tin phản hồi của khách hàng qua tất cả các kênh: điện thoại, email, thư từ, website, thư điện tử, fanpage… Phân loại thông tin và chuyển phản hồi cần giải quyết đến các phò ... - [xem chi tiết]
• Xử lý tất cả các cuộc gọi liên quan đến các yêu cầu chung của khách hàng, khiếu nại, nhận xét, phản hồi và các vấn đề khác liên quan đến sản phẩm của công ty • Đáp ứng sự mong đợi của khách hàng về ... - [xem chi tiết]
Nhiệm vụ của nhân viên văn phòng như sau:Gọi điện chăm sóc khách hàngPhối hợp chặt chẽ với quản lý các chi nhánh trong các hoạt động hàng ngày.Thực hiện việc gửi các báo cáo hàng ngày đẩy đủ the ... - [xem chi tiết]
Chịu trách nhiệm về giải đáp khách hàng qua số hotline của công ty. Chăm sóc khách hàng ở các trung tâm như: giải quyết các đơn hàng, các vấn đề liên quan đến bán hàng, dịch vụ khách hàng, truyền ... - [xem chi tiết]
Hỗ trợ trả lời thắc mắc của Khách hàng về sản phẩm YOLO qua các kênh call, email, facebook, ContactMe và các kênh khác của sản phẩm phát triển trong từng thời kỳ;Chuyển tiếp các vấn đề không xử lý đượ ... - [xem chi tiết]
Tổ chức thu thập, xử lý các thông tin phản hồi từ phía khách hàng và triển khai cung cấp dịch vụ CSKH theo định hướng chiến lược của Công ty; Tổ chức công tác bảo hành, bảo trì, xử lý sự cố phát s ... - [xem chi tiết]
Nghe và trả lời điện thoại của khách hàng người Nhật; Hỗ trợ nhân viên người Nhật xử lý các tình huống phát sinh trong tour; Thực hiện công việc điều hành, book dịch vụ & quản lý tour một cách h ... - [xem chi tiết]
Handle and resolve customer complaints Obtain and evaluate all relevant information to handle product and service inquiries Perform customer verification Process orders, forms, applications and reque ... - [xem chi tiết]
Thực hiện tiếp nhận và giải đáp yêu cầu của khách hàng qua điện thoại, chat, fanpage hàng ngày.Thực hiện công tác khảo sát khách hàng qua điện thoại hàng tuần.Tiếp nhận, xử lý các trường hợp khi ... - [xem chi tiết]
Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng; Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng Khối Thương mại và Cư dân; Tiếp nhận ý kiến, phản hồi, giải đáp những thắc mắc của khách thuê/khách hàng trong phạm vi côn ... - [xem chi tiết]
Chịu trách nhiệm về số lượng khách mời tham dự sự kiện của công ty. Báo cáo và cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống CRM. Theo dõi sát sao và phối hợp với bộ phận kinh doanh bán hàng để ph ... - [xem chi tiết]
Tiếp nhận và hỗ trợ các bộ phận trong việc theo dõi sự cố, khiếu nại, xử lý các văn bản thủ tục liên quan đến dịch vụ của khách hàng.Phối hợp với đối tác, khách hàng, các bên liên quan tổ chức các ... - [xem chi tiết]
* Hỗ trợ khách hàng qua tổng đài Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận & xử lý yêu cầu từ khách hàng. Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đún ... - [xem chi tiết]
Tiếp nhận yêu cầu, ý kiến từ khách hàng qua hệ thống hỗ trợ của công ty như website, điện thoại, email. Chủ động kiểm tra thông tin với các bộ phận liên quan để giải đáp, hỗ trợ khách hàng sử dụng t ... - [xem chi tiết]
Tham gia trực tiếp tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng về thông tin các sản phẩm Bất động sản cao cấp của Tập đoàn;Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn, khiếu nại của Khách hàng;Thực hiện cô ... - [xem chi tiết]
Tham gia trực tiếp tìm kiếm, tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng về thông tin các sản phẩm Bất động sản cao cấp của Tập đoàn;Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn, khiếu nại của Khách hàng.Th ... - [xem chi tiết]
Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, chăm sóc khách hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mớiThực hiện công việc chăm sóc và phát triển dịch vụ cung cấp giáo viên cho cá nhân, cá ... - [xem chi tiết]
Tiếp nhận thông tin phản hồi từ học viên qua các kênh online (livechat, facebook) về sàn thương mại điện tử các sản phẩm giáo dục đầu tiên tại Việt Nam với hàng triệu lượt người dùng mỗi tháng. Ph ... - [xem chi tiết]
JobsGO đem đến cho bạn các cơ hội việc làm phù hợp nhất.
Tải ứng dụng để được cập nhật việc làm mới nhất, trao đổi trực tiếp với nhà tuyển dụng, tăng cơ hội ứng tuyển thành công.