TÌM VIỆC THEO CÁCH HOÀN TOÀN MỚI

JobsGO tạo kết nối trực tiếp, đơn giản, cực kỳ thông minh và thân thiện giữa người tìm việc và nhà tuyển dụng.

Tải miễn phí ứng dụng
play

Tìm thấy 607 việc làm với từ khóa viec lam cham soc khach hang

Công ty Cổ phần Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam
121. Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Hyundai Thành Công

1. Xây dựng/triển khai chương trình KH trung thành (hệ thống thẻ hội viên KH xe Hyundai)• Xây dựng khung chương trình và các chính sách/quy định hướng dẫn liên quan • Xây dựng các chương trình ưu đãi/ ... - [xem chi tiết]

Công ty cổ phần Tập Đoàn Đại Sứ Trẻ
122. Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Yeah1

Đầu mối nhận thông tin và hỗ trợ tư vấn, giải đáp, xử lý các thắc mắc, khiếu nại của đối tác về các thông tin sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu. Xây dựng các kênh thông tin để đối tác có t ... - [xem chi tiết]

Công Ty TNHH Hinata Vietnam
123. Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng, Chốt Đơn Hàng - HINATA

Tư vấn sản phẩm cho Khách hàng qua điện thoại, Fac, Web . . .Thực hiện cuộc gọi ra để xác nhận thông tin địa chỉ, thông tin sản phẩm theo data có sẵn để chốt đơn hàng cho Khách hàng.Chăm sóc Khá ... - [xem chi tiết]

Công ty Cổ phần Thế Giới Hoa Tươi
124. Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại - Thế Giới Hoa Tươi

Đầu mối nhận thông tin về khiếu nại/góp ý của khách hàng, đưa ra phương án xử lý theo quy trình của Công ty.Thực hiện các tác nghiệp chăm sóc khách hàng qua điện thoại, duy trì tốt mối quan hệ với khá ... - [xem chi tiết]

Trung tâm UNIX
125. Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Trung tâm UNIX

Theo dõi tình hình học tập của học sinh, thông báo tình học tập của con cho các phụ huynh. Lắng nghe các vấn đề về hướng dẫn con học tập của phụ huynh, chia sẻ đồng cảm với các vấn đề. Hướng dẫn ... - [xem chi tiết]

CÔNG TY TNHH MTV BẢO GIA HƯNG THỊNH
126. Nhân Viên Tư Vấn, Chăm Sóc Khách Hàng - BẢO GIA HƯNG THỊNH

Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng. Tư vấn, chăm sóc khách hàng. (Ghi chú: Trực thuộc văn phòng Công ty tuyển dụng) - [xem chi tiết]

Công Ty TNHH Truyền Thông & Kinh Doanh Thương Mại NQA Việt Nam
127. Chuyên Viên Telesale / Chăm Sóc Khách Hàng - NQA

Công ty cung cấp sẵn nguồn data khách hàng đang có nhu cầu. Bạn gọi điện liên hệ tìm hiểu thông tin và tư vấn, thuyết phục Khách hàng sử dụng dịch vụ đăng tuyển dụng hiệu quả mà công ty cung cấp.C ... - [xem chi tiết]

CÔNG TY TNHH MNS FEED
128. Giám Sát Bộ Phận Call Centre - MNS FEED

 Giám sát và đảm bảo chất lượng Call Centre Chịu trách nhiệm lãnh đạo sự kết hợp giữa các bộ phận trong việc xử lý khiếu nại của khách hàng Nhận đặt hàng qua điện thoại và phối hợp với hỗ trợ kinh ... - [xem chi tiết]

CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM NHÂN THỌ PHÚ HƯNG
129. Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Phu Hung Life

* Dịch vụ khách hàng:Tiếp nhận và xử lý các loại hồ sơ bảo hiểm, phí bảo hiểm, các khoản thanh toán.Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.Quản lý, kiểm tra và cấp phát phiếu thu ... - [xem chi tiết]

Công ty TNHH Thiết Bị Giáo Dục Bavico
130. Nhân Viên Chăm Sóc Nhà Phân Phối - Công ty TNHH Thiết bị giáo dục Bavico

Chuyên chăm sóc các đại lý, các nhà phân phối  Chăm sóc khách hàng nhà sách  Kiểm kê hàng tại các nhà sách  Làm hợp đồng, báo giá Lên đơn hàng  Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt h ... - [xem chi tiết]

Công ty Tư vấn Du học và Đào tạo CHD
131. Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng/ Tư Vấn Du Học - CHD

Tư vấn cho Phụ huynh các Chương trình: Giáo dục, Đào tạo, các thông tin Du học trên danh sách từ Công ty cung cấp.Đặc biệt đẩy mạnh chương trình du học Hàn Quốc của công ty đến khách hàngChốt sale, kí ... - [xem chi tiết]

Công Ty Thiết Bị Y Tế An Việt
132. Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - AN VIỆT

o Tiếp xúc khách hàng trực tiếp, gián tiếp.o Thu thập và xây dựng thông tin khách hàng.o Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng.o Đề xuất cải tiến các quy trình phục vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của ... - [xem chi tiết]

Công ty TNHH  Đồng Hồ Hải Triều
133. Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Hải Triều

Làm việc theo ca và ưu tiên xoay ca (Sáng: 07h30 14h30, Chiều: 14h30 21h30)Trực fanpage, website, hotline, giải đáp thắc mắc, tư vấn cho khách hàng.Ghi nhận và giải đáp, hỗ trợ cho những thắ ... - [xem chi tiết]

Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt
134. Giám Sát Chăm Sóc Khách Hàng - VietCredit

• Công tác chuyên môn: Đào tạo, giám sát hoạt động của nhân viên Chăm sóc khách hàng được giao phụ trách để đảm bảo các tiêu chí chất lượng dịch vụ của Công ty. • Thực hiện giám sát và sắp xếp lịch tr ... - [xem chi tiết]

Công ty Cổ Phần Công Nghệ & Truyền Thông Việt Nam (VNTT)
135. Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - VNTT

Thực hiện tiếp nhận thông tin, cung cấp thông tin dịch vụ và yêu cầu các bộ phận liên quan phối hợp thực hiện dịch vụ cho khách hàng;Trực tiếp lắng nghe ý kiến khách hàng và nắm bắt kịp thời các v ... - [xem chi tiết]

Công ty TNHH Venesa
136. Nhân Viên Đặt Lịch Hẹn Cho Khách Hàng Tại Văn Phòng - venesa

Gọi điện thoại theo danh sách được cung cấp sẵn đến Spa của Công ty trải nghiệm miễn phí liệu trình chăm sóc da mặt cao cấp; Không phải tìm kiếm khách hàng; Không áp lực doanh số bán hàng ; Kh ... - [xem chi tiết]

Công ty TNHH Okiela Việt Nam
137. Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Okiela

● Gọi điện thoại xác nhận đơn hàng.● Trả lời thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ của công ty.● Trả lời khiếu nại của khách về chất lượng dịch vụ.● Trực trang Facebook, ... - [xem chi tiết]

Công ty TNHH URSIN
138. Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - URSIN

Chịu trách nhiệm tương tác và liên lạc với khách hàng để theo dõi yêu cầu thiết kế của khách hàng và quyết định thời hạn công việc thực tế của bộ phận kỹ Đảm bảo các sản phẩm, hình ảnh được hoàn thàn ... - [xem chi tiết]

Công ty CP Global Online Branding
139. Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - GOBRANDING

Tiếp nhận thông tin khách hàng khi khởi tạo dự án The dõi tiến độ dự án Nắm được những vấn đề xảy ra với từng dự án, từ đó dự trù phương án có thể xảy ra với từng dự án. Nắm được những rủi ro, đề xuấ ... - [xem chi tiết]

Công ty TNHH Oh Vacation
140. Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Oh Vacation

Tại sự kiện Xác nhận chi tiết về gói thành viên mà khách hàng đã mua Đảm bảo khách hàng hiểu rõ ràng chính sách “Không hoàn tiền” và tất cả các hợp đồng đều ràng buộc về mặt pháp lý Giải thích c ... - [xem chi tiết]

Chat