TÌM VIỆC THEO CÁCH HOÀN TOÀN MỚI

JobsGO tạo kết nối trực tiếp, đơn giản, cực kỳ thông minh và thân thiện giữa người tìm việc và nhà tuyển dụng.

Tải miễn phí ứng dụng
play

Tìm thấy 605 việc làm với từ khóa việc làm trưởng phòng dịch vụ khách hàng

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bizman
1. Account Manager - Bizman

ü  Being a project leader to conduct team’s projects; ü  Working with cross departments for client’s needs satisfaction: development,  production and delivery of projects from proposal right up to del ... - [xem chi tiết]

Phúc Long Coffee & Tea
2. Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng (Call Center T.Leader) - Phúc Long Coffee & Tea

Quản lý trực tiếp tổng đài, đảm bảo hệ thống vận hành ổn địnhTiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua internet/ điện thoại; chuyển thông tin nhận được cho n ... - [xem chi tiết]

Công ty Cổ phần thương mại dịch vụ Thiếu Nhi Mới
3. Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng (Customer Service Manager) - N KID

· Act as the primary contact with customer data platform partners · Planning and delivering CRM strategies across marketing channels, and potentially related functions such as sales or customer servic ... - [xem chi tiết]

Công Ty TNHH G.a. Consultants Việt Nam
4. Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng (Customer Service Manager) - VieclamBank

Analyzes operational processes, escalation procedures and performs training needs assessments for identifying opportunities for service delivery improvements and value add to the customer/clients.... - [xem chi tiết]

Công ty TNHH Venesa
5. Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - venesa

Quản lý nhân viên chăm sóc khách hàng (nhóm từ 6 8 nhân viên)Đào tạo và huấn luyện nhân viên về kiến thức sản phẩm và kỹ năng chăm sóc khách hàng.Kiểm tra việc thực hiện mục tiêu của từng nhân ... - [xem chi tiết]

Công Ty CP Giao Nhận Và Vận Chuyển Indo Trần
6. Quản Lý Dịch Vụ Visa (Visa Operation Manager) - ITL

VFS Global is the world's largest outsourcing and technology services specialist for governments and diplomatic missions worldwide. The company manages administrative and non-judgmental tasks related ... - [xem chi tiết]

Công Ty TNHH Minh Long
7. Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng - Minh Long

Cập nhật thông tin, thống kê dữ liệu và báo cáo:Khảo sát, phân tích nhu cầu của Khách hàng, đề xuất các sáng kiến, ý tưởng nhằm cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng theo gói, chuỗi nhằm tối đa ... - [xem chi tiết]

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank
8. Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng - VPBank

1. Chịu trách nhiệm cao nhất về CLDV DVKH của chi nhánh Tuyển dụng, phát triển và sàng lọc đội ngũ DVKH,  nhằm Đảm bảo mọi giao dịch với Khách hàng phải đạt được đồng thời các giá trị sau:         + ... - [xem chi tiết]

Bim Group
9. Giám Sát Dịch Vụ Làm Việc - Bim Group

Quản lý hàng hóa, doanh thu tại vị trí Thu ngânGiám sát nhân viên parttime trong ca trực, sắp xếp công việc, giám sát chất lượng công việcChốt ca, kiểm tiền doanh thuTổ chức chương trình sự kiện vui c ... - [xem chi tiết]

Khách sạn JW Marriott Hà Nội
10. Quản Lý Đặt Phòng (Reservation Agent) - JW Marriott Hotel Hanoi

· To be well-versed with the facilities and services offered by the hotel.  · To master the room product in terms of rates, layout and physical attributes, breakdown/configuration, benefits and amenit ... - [xem chi tiết]

Công ty Cổ phần Đầu tư Căn nhà Mơ Ước
11. Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - DreamHouse

1. Quản lý việc lập hợp đồng mua bán và tất cả các văn bản khác phát sinh trong quá trình mua bán BĐS giữa Công ty và khách hàng. · Lập tất cả các mẫu văn bản cần thiết phục vụ cho hoạt động kinh doan ... - [xem chi tiết]

Tập Đoàn VinGroup - Công ty CP
12. Trưởng Nhóm Hỗ Trợ Vận Hành - VinGroup

 Tổ chức thực hiện công tác đảm bảo chất lượng và đào tạo nghiệp vụ của toàn Trung tâm Chăm sóc khách hàng.Kiểm soát việc thực hiện các báo cáo vận hành chăm sóc khách hàng.Kiểm soát việc vận hành ... - [xem chi tiết]

Mediastep Software Inc
13. Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng (Customer Service Leader) - Mediastep

Nắm rõ được sản phẩm và hệ thống để có thể hỗ trợ, giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ;Phối hợp với các bộ phận liên quan để rà soát các thanh toán, các giao ... - [xem chi tiết]

Ngân hàng TMCP Sài Gòn- Hà Nội (SHB)
14. Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng - SHB

1. Lập kế hoạch, xây dựng phương án thực hiện và triển khai kế hoạch theo đúng chức năng, nhiệm vụ của P DVKH2. Đảm bảo doanh số, chỉ tiêu  đã được giao theo quý, theo năm.3. Kiểm tra và phê duyệt gia ... - [xem chi tiết]

ĐỆM XINH
15. Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng - ĐỆM XINH

☑️ Điều hành hoạt động của phòng dịch vụ khách hàng, CSKH, chốt đơn hàng đảm bảo doanh số được giao.☑️ Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn. - [xem chi tiết]

Công ty CP Tập Đoàn Bảo Việt
16. Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng - Bảo Việt

Kiểm tra giám sát thường xuyên hoạt động của phòng, đảm bảo thực hiện đúng quy trình nghiệp vụ của Ngân hàng Bảo Việt và của Ngân hàng Nhà nước, chấp hành đúng chế độ nghiệp vụ về kế toán và quản lý - [xem chi tiết]

Công ty Cổ phần Thương mại Nguyễn Kim
17. Trưởng Phòng Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết - Nguyễn Kim

Thực hiện các chương trình dành cho khách hàng thân thiết và giữ chân khách hàng thân thiết: kế hoạch chiến lược trong việc sử dụng điểm thưởng, chương trình marketing điểm thưởng,...Lập các chiến ... - [xem chi tiết]

CÔNG TY TNHH Ô TÔ NGỌC PHƯƠNG - HYUNDAI BARIA
18. Phó Phòng Dịch Vụ - CÔNG TY TNHH Ô TÔ NGỌC PHƯƠNG - HYUNDAI BARIA

Kiểm soát và duyệt các lệnh sửa chữa, phương án sửa chữa theo đúng quy trìnhTiếp nhận, kiểm tra và nghiệm thu xe theo đúng quy trìnhTiếp nhận các thông tin từ nhà máy, theo dõi và báo cáo đến Ba ... - [xem chi tiết]

Khách sạn Sheraton Sài Gòn
19. Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng Nhật Bản (Japanese Guest Service Manager) - Sheraton Saigon Hotel & Towers

To uphold Sheraton standards and to be responsive to the instructions of the Front Office Manager/ Hotel Management. The role of the Japanese Guest Service Manager will be to ensure that the requests ... - [xem chi tiết]

Ngân hàng thương mại cổ phần Bắc Á
20. Trưởng Phòng DVKH & Kho Quỹ - BacA Bank

Mục đích Công việc: Quản lý các hoạt động tại bộ phận dịch vụ khách hàng và bộ phận Ngân quỹ, tuân thủ đúng các quy định, quy trình của Ngân hàng nhằm đảm bảo công việc được thực hiện thốn ... - [xem chi tiết]

Chat