1. Đi thị trường trực tiếp, tìm kiếm, làm việc với khách hàng, chào giá, gửi catalogue, thông tin các chương trình khuyến mãi, chương trình xúc tiến bán hàng và bán sản phẩm vào các cửa hàng/đại lý, đ ... - [xem chi tiết]
1. Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh
2. Phát triển hệ thống khách hàng đại lý tại các tỉnh miền Nam (Khu vực từ Bình Định + Kon Tum trở xuống). Riêng khu vực TP.HCM, phối hợp với nhân viên chă ... - [xem chi tiết]
Mục tiêuLà một thành viên của của Nhóm Phát triển kinh doanh. Bạn sẽ được rèn luyện và quản lý bởi đội ngũ quản lý đã từng làm việc với đội ngũ kinh doanh trong một công ty công nghệ có tốc độ phát ... - [xem chi tiết]
Trực tiếp tìm hiểu, liên hệ, kết nối, giới thiệu, xây dựng quan hệ và mở rộng hệ thống đại lý rộng khắp (Tại TP.HCM và các tỉnh thành).Duy trì quan hệ tốt giữa đại lý và công ty, tìm hiểu và đề xu ... - [xem chi tiết]
Xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng của công ty.
Cung cấp các giải pháp kinh doanh để hỗ trợ khách hàng tăng doanh thu
Thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế h ... - [xem chi tiết]
Find potential customers, sell products to and maintain good relationships with them.Coordinate with other departments to best serve customers.Propose products and selling policies for those cus ... - [xem chi tiết]
Xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng của công ty.
Cung cấp các giải pháp kinh doanh để hỗ trợ khách hàng tăng doanh thu
Thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế ho ... - [xem chi tiết]
Tìm kiếm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác bán hàngChăm sóc, duy trì mối quan hệ với các đối tác, hỗ tợ trưng bày hàng hóa để gia tăng doanh sốLập kế hoạch bán hàng, kế hoạch khuyến mãi, sam ... - [xem chi tiết]
Lên kế hoạch tiếp thị và khai thác khách hàng mới qua cơ sở dữ liệu nội bộ, hoặc qua các mối quan hệ giao tiếp tiềm năng khác.
Tư vấn chọn lọc các sản phẩm phù hợp theo nhu cầu khách hàng
Chuẩn bị và ... - [xem chi tiết]
Phát triển khách hàng:
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và gia tăng số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ quản lý quỹ, quản lý danh mục đầu tư của Công ty;
Tham gia tổ chức các buổi hội thảo, giới thiệu ... - [xem chi tiết]
Tìm kiếm đối tác (nhà hàng, khách sạn, cửa hàng, quán ăn…) đặt brochure quảng bá thương hiệu công tyTìm kiếm, khai thác, tiếp cận khách hàng tiềm năngTheo dõi, cập nhật thông tin các công ty du lịchLê ... - [xem chi tiết]
Chăm sóc mạng lưới khách hàng là tiệm spa, bệnh viện, theo địa bàn được phân công.Tư vấn, bán hàng, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng nắm rõ thông tin về các sản phẩm của công tyTìm kiếm và m ... - [xem chi tiết]
Phát triển hệ thống nông dân theo mục tiêu KPI công ty đề ra nhằm tạo sức kéo từ nông dân đến HTPP.Phối hợp cùng phụ trách / trưởng nhóm KTHT vùng và NVKV cùng các BP liên quan lập kế hoạch quảng ... - [xem chi tiết]
- Phát triển tầm ảnh hưởng và bao phủ của sản phẩm trên thị trường thông qua các kênh bán hàng, kênh phân phối.
+ Tìm kiếm, xác định và thiết lập quan hệ với các đại lý.
+ Thực hiện các kế hoạ ... - [xem chi tiết]
Ø Tìm kiếm, khảo sát mặt bằng, và đưa ra nhận định về tiềm năng của mặt bằng.
Ø Đàm phán bước đầu với chủ cho thuê, hoặc đại lý
Ø Tìm kiếm khả năng để có thể giảm giá thuê và giảm thiểu chi phí đầu tư ... - [xem chi tiết]
Bán hàng: mặt hàng thuốc Bảo vệ thực vật, linh kiện, máy móc nông nghiệp.Chăm sóc khách hàng cũ;Tìm kiếm khách hàng mới; mở rộng thị trường bán hàng theo kế hoach công ty đề ra.Thực hiện các h ... - [xem chi tiết]
Đánh giá tình hình tài chính ứng viên đại lýThực hiện các công việc liên quan tới quản lý các chỉ tiêu kinh doanh chung và thông tin của đại lý.Theo dõi việc duy trì các tiêu chuẩn về nhận diện ... - [xem chi tiết]
Tìm kiếm, tuyển chọn các Đại Lý, Nhà Phân Phối, khách hàng tiêu thụ trực tiếp tại địa bàn được giao.Chăm sóc, hỗ trợ, thúc đẩy doanh số của khách hàng.Duy trì và thiết lập mối quan hệ với khách ... - [xem chi tiết]