Siêu thị Nội thất & Trang trí UMA

Siêu thị Nội thất & Trang trí UMA

Bán hàng
Là một trong những thương hiệu nội thất hàng đầu tại Việt Nam từ 2007 với phương châm “Chất lượng – Thiết kế Thuỵ Điển dành cho Ngôi nhà Việt”, Uma là sự kết hợp hài hoà giữa phong cách Scandinavian và nền văn hoá lâu đời của Việt Nam. Trong suốt 09 năm hoạt động, UMA luôn hỗ trợ và đồng hành với nhiều chương trình cộng đồng và truyền thông giúp chia sẻ kiến thức trang trí nội thất cho gia đình Việt như Chương trình “Gia đình trẻ” của VTV6, Chương trình đào tạo Thiết kế trẻ của ADS, Chương trình Vietnam Next Top Models, Chương trình ở nhà với ông Tám, Project Runway, Các Tạp chí Trang trí nhà cửa... Hiện nay với hơn 10 cửa hàng ở cả 2 miền Nam và Bắc và sẽ còn mở rộng hơn nữa

Thông tin liên hệ

  • 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thanh, TP Ho Chi Minh
  • https://www.uma.vn
  • >500 cán bộ/nhân viên

Văn hóa công ty

Thư viện hình ảnh

Có tất cả 35 việc làm đã đăng - Trang 2 (xem thêm)

Giới thiệu chung

Thông tin công ty

2017

UMA có 7 chi nhánh lớn nhỏ tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh và sẽ mở rộng thêm trong thời gian tới

2006

Siêu thị Nội thất & Trang trí UMA xuất hiện ở Việt Nam

Được hưởng bảo hiểm sức khỏe

Được hưởng bảo hiểm xã hội

- Được lên lương theo quy định của công ty - Đóng bảo hiểm tai nạn 24/24 ngay sau khi làm việc - Được nghỉ phép theo quy định của pháp luật

Tổ chức nhân sự

Danh sách ban lãnh đạo

Được đánh giá

4.0 / 5

Lương thưởng & phúc lợi
80% Complete (danger)
Đào tạo & học hỏi
80% Complete (danger)
Sự quan tâm đến nhân viên
80% Complete (danger)
Văn hoá công ty
80% Complete (danger)
Văn phòng làm việc
80% Complete (danger)

Viết đánh giá về công ty

Thêm đánh giá


  • Đánh giá của bạn sẽ được ẩn danh
  • Giúp cho các ứng viên tìm việc hiểu rõ hơn về công ty
Tạo CV / Resume