KHỐI KHÁCH HÀNG ĐẠI CHÚNG NGÂN HÀNG PHƯƠNG ĐÔNG (COM-B)

KHỐI KHÁCH HÀNG ĐẠI CHÚNG NGÂN HÀNG PHƯƠNG ĐÔNG (COM-B)

Ngân hàng/Chứng khoán/Đầu tư
Khối Khách hàng Đại chúng của Ngân hàng Phương Đông được thành lập ngày 11 tháng 12 năm 2014. Trải qua 03 năm hình thành và phát triển, với định hướng đúng đắn của Ban lãnh đạo cùng với nỗ lực tập thể Cán bộ nhân viên, Khối Khách hàng Đại chúng đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, đạt được những thành tựu bứt phá và dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam.

Thấu hiểu được những khó khăn khi tiếp cận nguồn vốn của những người có thu nhập thấp, Khối Khách hàng Đại chúng lấy Khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh; Đơn giản về thủ tục; Tốc độ về thời gian xử lý khoản vay nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu tài chính của Khách hàng; Xây dựng Khối vững mạnh với đội ngũ nhân viên tận tâm với công việc, phục vụ Khách hàng chuyên nghiệp, thân thiện và không ngừng sáng tạo.

Thông tin liên hệ

  • 28 – 30 Huỳnh Thúc Kháng, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM
  • https://com-b.vn/
  • 50-100 cán bộ/nhân viên

Văn hóa công ty

Thư viện hình ảnh

Có tất cả 198 việc làm đã đăng - Trang 3 (xem thêm)

Giới thiệu chung

Thông tin công ty

2014

Khối Khách hàng Đại chúng của Ngân hàng Phương Đông được thành lập

Được hưởng bảo hiểm sức khỏe

Được hưởng bảo hiểm xã hội

Tổ chức nhân sự

Danh sách ban lãnh đạo

Được đánh giá

4.0 / 5

Lương thưởng & phúc lợi
80% Complete (danger)
Đào tạo & học hỏi
80% Complete (danger)
Sự quan tâm đến nhân viên
80% Complete (danger)
Văn hoá công ty
80% Complete (danger)
Văn phòng làm việc
80% Complete (danger)

Viết đánh giá về công ty

Thêm đánh giá


  • Đánh giá của bạn sẽ được ẩn danh
  • Giúp cho các ứng viên tìm việc hiểu rõ hơn về công ty
Tạo CV / Resume