Công ty TNHH Phần Mềm Quản Lý Khách Hàng Việt Nam

Công ty TNHH Phần Mềm Quản Lý Khách Hàng Việt Nam

Công nghệ thông tin
OnlineCRM là công ty chuyên phát triển mảng phần mềm Quản lý khách hàng (CRM) hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi có thế mạnh về phát triển các sản phẩm CRM chuyên sâu theo ngành, các sản phẩm được may đo, thiết kế theo đặc thù ngành và theo yêu cầu khách hàng. Vì được may đo, thiết kế theo yêu cầu, nên sản phẩm có tính hiệu quả cao trong ứng dụng. Là một công ty có đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, đam mê, cộng với SỰ CHUYÊN NGHIỆP, TẬN TÂM trong công việc. chúng tôi tin rằng OnlineCRM sẽ môi trường làm việc lý tưởng cho tất cả các ứng viên tiềm năng và là đối tác tin cậy của các khách hàng.

Thông tin liên hệ

Văn hóa công ty

Thư viện hình ảnh

Giới thiệu chung

Thông tin công ty

2015

OnlineCRM đã hoàn thành bàn giao dự án phần mềm quản lý khách hàng SugarCRM-eTimesheet cho Tập đoàn truyền thông Đất Việt

2014

OnlineCRM đã chính thức trở thành nhà thầu chính chịu trách nhiệm tư vấn và triển khai các hệ thống CRM cho tập đoàn Vingroup

2012

OnlineCRM đã chính thức ký kết hợp đồng triển khai giải pháp Quản trị Quan hệ Khách hàng SugarCRM cho Tổng công ty Bảo hiểm PVI

2011

OnlineCRM đã phát hành phiên bản S-Shop online đầu tiên của công ty trong năm 2011. S-Shop online là phần mềm quản lý công việc bán hàng tại một cửa hàng nhỏ.

2010

Thành lập OnlineCRM – tên viết tắt của CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG VIỆT NAM – là công ty chuyên sâu về phần mềm quản lý khách hàng.

Được hưởng bảo hiểm sức khỏe

Được hưởng bảo hiểm xã hội

Làm việc trong môi trường năng động, nhiều thử thách, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ. Cơ hội thăng tiến cao trong nghề nghiệp, phát huy tối đa sở trường của mình. Môi trường làm việc trẻ trung, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi. Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động

Tổ chức nhân sự

Danh sách ban lãnh đạo