Xử lý thế nào khi giao việc nhân viên không làm?

10.37K lượt xem Nhân sựNhân sự
0

Khi giao việc mới, nhân viên nói: “Em được nhận vào chỉ đề làm phần việc này thôi, còn phần việc kia em không phải làm” Là quản lý bạn sẽ xử lý như thế nào?

Answered question
32

Thật ra trường hợp này cũng không thể xác định ai đúng ai sai. Nhân viên cũng đúng vì họ được nhận để làm cv này nhưng khi được giao đầu việc mới mà không có thêm phúc lợi gì thì họ từ chối cũng đúng

Changed status to publish
0

Lần 1: Sau h làm ở lại gặp anh nhé. Anh cần nc riêng vs em.
Lần 2: cảnh cáo trong cuộc họp chung.
Lần 3: lập biên bản vs lý do không hoàn thành nhiệm vụ. Thông báo vi phạm lỗi toàn nhân viên
Lần 4: gửi mail trả phòng nhân sự. K nhận tại bộ phận.

Changed status to publish
0

Tuỳ vị trí của bạn nhân viên và tuỳ cv được giao nên không thể phán xét bạn đúng hay sếp bạn đúng được. Suy nghĩ một cách tích cực. Nếu sếp thấy bạn làm tốt, sếp muốn giao thêm việc để thử thách năng lực trước khi promote bạn lên vị trí cao hơn thì sao nè. Trong tình huống này, sếp và nv nên ngồi nói rõ yêu cầu và mục đích cv sắp làm sẽ tốt hơn.

Changed status to publish
0

nếu là manager thì lần sau sẽ ghi thêm expected output để ng làm thấy scope tốt hơn

Changed status to publish
0

Nếu là mình, thì nếu mình thấy nó là một việc hay, rèn thêm cho mình 1 kỹ năng mới thì mình sẽ làm, và mình dành được thời gian cho kĩ năng này thì vẫn vẫn làm, kể cả ko có thêm lương.
Ngày qua ngày, tháng qua tháng, khi mình sở hữu càng nhiều kĩ năng thì mình nghĩ nó ko bao giờ thiệt cho mình cả. sau này khi mình giỏi lên thì vị trí của mình trong mắt sếp cũng khác, có chuyển cty thì cách mình deal lương nó cũng khác…

Changed status to publish
Viết trả lời của bạn
Copy link