Có ủng hộ việc HR kiêm cả việc hành chính và kế toán nội bộ?

10.23K lượt xem Sự nghiệpKế toán Nhân sự
0
0 Bình luận

Các bác cho em xin ý kiến về việc ở doanh nghiệp nhỏ Hr phải kiêm cả việc hành chính và kế toán nội bộ với ạ? Các bác ủng hộ hay phản đối và vì sao ạ?

Answered question
0

Là mình đây. Xác quản lí mà hồn thì đủ bộ combo: HR, KCS (kiểm kê, đóng gói hàng hoá), kế toán nội bộ, quản lí vp, đào tạo, thủ kho thủ quỹ….

Changed status to publish
14

Nhưng mức lương phải tương xứng với khối lượng công việc và giá trị HR bỏ ra mới đúng chứ. Giờ cái gì cũng phải làm mà nhận lương bèo bọt thì công ty bóc lột rồi

Changed status to publish
40

Chuyện này quá bình thường với các công ty nhỏ, may là chưa kiêm dọn nhà tưới cây đó chữ nhân sự chỗ công ty mình việc gì cũng làm luôn nha (mặc gì công ty mình cũng không nhỏ lắm)

Changed status to publish
0

Thế mới sinh ra HCNS tổng hợp bác ạ. Đủ combo luôn: tuyển dụng, đào tạo, quy trình, quy chế, tài sản, QHLĐ, công văn, giấy tờ, thu chi nội bộ,… có khi còn cả thu kho. Rõ là bóc lột nhưng người làm được thì vẫn nên ưu đãi bác ạ.

Changed status to publish
0

Là chuyện bình thường bạn nhé. Quy mô càng nhỏ thì càng phải kiêm nhiệm nhiều việc !

Changed status to publish
Viết trả lời của bạn
Copy link