Những câu nói cần tránh khi giao tiếp với khách hàng?

27.79K lượt xem
3
0 Bình luận

Chào mọi người, em là người mới vào nghề Sales. Em muốn hỏi là trong lúc giao tiếp với khách hàng thì có cần tránh nói những câu gì không ạ?

Changed status to publish
2

Có một cái vấn đề là lúc kết thúc cuộc trò chuyện ấy, tránh nói “em sẽ liên lạc lại sau”. Tại vì một câu hẹn “nửa vời” khiến khách dễ “rời xa” bạn vì không biết “sau” là bao giờ. Bạn có thể thay bằng: “Vâng, mình có thể nói chuyện lại khi nào thì tiện ạ?”

Changed status to publish
Bạn đang xem 1 trong số 3 câu trả lời, hãy nhấp vào đây để xem tất cả các câu trả lời.
Viết trả lời của bạn
Copy link