Ưu đãi tưng bừng – Đón mừng sinh nhật JobsGO tròn 4 tuổi

Đánh giá post

Nhân dịp kỷ niệm 4 năm thành lập, JobsGO triển khai chương trình khuyến mại siêu hấp dẫn “Ưu đãi tưng bừng – Đón mừng sinh nhật” thay cho lời tri ân đến khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng JobsGO trong suốt chặng đường 4 năm vừa qua.

JobsGO và hành trình 4 năm kết nối nhà tuyển dụng với ứng viên

Ra đời từ năm 2018, JobsGO là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cho ra mắt ứng dụng tìm việc làm trên nền tảng di động, mang lại những trải nghiệm thú vị cho người dùng. Trong suốt 4 năm hoạt động, JobsGO đã không ngừng phát triển các sản phẩm, dịch vụ mới, thực hiện sứ mệnh kết nối ứng viên với nhà tuyển dụng.

Đó là GoPoint – hệ thống điểm có thể quy đổi thành dịch vụ dành riêng cho nhà tuyển dụng của JobsGO; GoHire với tính năng ATS (Applicant Tracking System) tiên tiến, hỗ trợ các doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong tuyển dụng. Hay Video CV – công cụ hỗ trợ ứng viên trong quá trình ứng tuyển việc làm; JobsGO Hỏi & Đáp – nền tảng online chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng về sự nghiệp;…

“4 năm – thời gian không quá dài nhưng đây là giai đoạn rất quan trọng để JobsGO xây dựng được thương hiệu, khẳng định vị trí trên thị trường tuyển dụng. Với phương châm “mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất”, JobsGO không ngừng cải thiện, đổi mới về phong cách phục vụ, cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ đa dạng, tiện tích và hiệu quả. Sự tin tưởng của khách hàng trong suốt 4 năm qua chính là động lực vô cùng lớn để JobsGO cố gắng phát triển hướng tới mục tiêu trở thành đơn vị hỗ trợ tuyển dụng việc làm uy tín, chất lượng số 1 Việt Nam.” (Ông Phạm Thanh Hải – CEO JobsGO chia sẻ).

Ông Phạm Thanh Hải- CEO JobsGO chia sẻ về hành trình 4 năm phát triển của JobsGO
Ông Phạm Thanh Hải- CEO JobsGO chia sẻ về hành trình 4 năm phát triển của JobsGO

Mừng sinh nhật JobsGO với nhiều ưu đãi hấp dẫn

2022 là năm đánh dấu 4 năm thành lập và phát triển của JobsGO. Nhân dịp kỷ niệm dấu mốc quan trọng này, JobsGO triển khai chương trình “Ưu đãi tưng bừng – Đón mừng sinh nhật” với những phần quà siêu hấp dẫn, thay lời cảm ơn sâu sắc đến khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ JobsGO trong suốt thời gian qua.

Với khách hàng tại khu vực Hà Nội, JobsGO triển khai 2 chương trình ưu đãi. Thứ nhất là “Mua 1 tặng 1” (từ ngày 05/05 – 15/05/2022) dành cho tất cả khách hàng đã có tài khoản trên JobsGO. Theo đó, chỉ cần nhà tuyển dụng đăng ký sử dụng 1 gói dịch vụ là sẽ được tặng kèm 1 gói tuyển dụng tương ứng.

Chương trình thứ hai là “1 triệu đăng tin tuyển dụng không giới hạn” (từ ngày 05/05 – 31/05/2022) dành riêng cho khách hàng mới. Chỉ với 1 triệu đồng, các khách hàng mới sẽ được đăng tin tuyển dụng không giới hạn trên website jobsgo.vn.

Mừng sinh nhật JobsGO với nhiều ưu đãi hấp dẫn
Mừng sinh nhật JobsGO với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh, kể từ ngày 20/04 – 30/06/2022, toàn bộ khách hàng sẽ có cơ hội tham gia chương trình “miễn phí 3 tin tuyển dụng/tháng”. Các tin tuyển dụng sẽ được online 30 ngày (trên website và ứng dụng JobsGO); hiển thị đồng thời trên các kênh liên kết: Indeed, Jobstreet giúp khách hàng có thể tiếp cận được 2.000.000+ ứng viên chất lượng cao,…

Ưu đãi đăng tin tuyển dụng miễn phí dành cho khách hàng miền Nam
Ưu đãi đăng tin tuyển dụng miễn phí dành cho khách hàng miền Nam

Chương trình ưu đãi trên như một lời tri ân gửi đến khách hàng – những người đã góp phần tạo nên thành công của JobsGO ngày hôm nay. Cột mốc 4 năm đã đi qua, trong tương lai, JobsGO sẽ luôn nỗ lực hơn nữa để đạt được những thành tựu lớn, đáp lại sự kỳ vọng, tin tưởng, yêu thương trân quý từ khách hàng.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: