19 Web kiếm tiền online tại nhà uy tín nhất hiện nay

4.5/5 - (2 votes)

Sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ kéo theo sự ra đời của rất nhiều trang web kiếm tiền online (trực tuyến). Thế nhưng, không phải trang web nào cũng uy tín.

Kiếm tiền online (hay kiếm tiền qua mạng) là công việc khá nhàn rỗi và không đòi hỏi cao. Tuy nhiên, nó lại tiềm ẩn nhiều rủi ro vì có rất nhiều trang web ảo, lừa đảo để kiếm tiền từ người dùng. Chính vì thế, bạn nên cân nhắc cẩn thận và chọn các hình thức kiếm tiền online uy tín, tránh “tiền mất, tật mang”.

Dưới đây là 19 trang web kiếm tiền online uy tín, chất lượng nhất mà bạn có thể tham khảo.

web kiếm tiền online
Những trang web kiếm tiền online uy tín, chất lượng

1. Kiếm tiền online trên website cá nhân

Kiếm tiền từ trang web của bạn không phải là chuyện hoang đường. Bất cứ ai cũng có thể làm được. Và tuyệt vời hơn, vì đó là website của bạn, nên bạn hoàn toàn không cần lo lắng bị lừa.

Có nhiều cách bạn có thể áp dụng để kiếm tiền trên chính trang web của mình. Dưới đây là những cách phổ biến nhất:

  • Affiliate Marketing (Tiếp thị liên kết)
  • Google Adsense (Quảng cáo “Trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột”)
  • Bán không gian quảng cáo (bạn có thể trực tiếp bán không gian đặt banner quảng cáo cho các doanh nghiệp)
  • Bản sản phẩm của chính bạn trên website
  • Nhận donate từ khách truy cập
  • Bán các bài guest post

Xem thêm: Cách viết Blog kiếm tiền

website kiếm tiền online tại nhà
Kiếm tiền trên website cá nhân

2. Alibaba.com – web kiếm tiền online lớn nhất thế giới

Đây là trang web kiếm tiền online uy tín do tập đoàn Alibaba thành lập vào năm 1999 tại Trung Quốc, với loại hình kinh doanh thương mại điện tử, make money transfers, đấu giá trực tuyến, thương mại di động.

Trang Alibaba.com là cổng thông tin điện tử để doanh nghiệp kết nối với các nhà sản xuất Trung Quốc và khách hàng trên khắp thế giới.

Trang web vận hành theo phương pháp kết nối đa chiều, cho phép kiếm tiền theo mô hình: Người bán hàng – Alibaba – Người tiếp thị. Vì thế, để kiếm tiền từ website này, bạn chỉ cần giới thiệu những sản phẩm có trên website đến khách hàng. Khi sản phẩm bán được thành công, bạn sẽ được hưởng số phần trăm hoa hồng.

3. Amazon.com – web kiếm tiền online quốc tế

Amazon là công ty thương mại điện tử đa quốc gia, đây là một trong những nhà bán lẻ trực tuyến lớn nhất tại Hoa Kỳ. Để kiếm tiền trên website Amazon.com, bạn có thể tham khảo những cách như sau:

  • Đăng bán sản phẩm của mình.
  • Bán ebook, sách của bạn sẽ có mặt trong tất cả các cửa hàng Kindle trên thế giới chỉ sau 2 ngày.
  • Hưởng hoa hồng (4% – 10%) từ việc giới thiệu người dùng khác truy cập vào website Amazon.
  • Viết mô tả ảnh, review sản phẩm và nhận chiết khấu.
  • Viết từ mô tả ảnh

Xem thêm: Cách kiếm tiền trên Tiktok

4. Infoq.vn – web kiếm tiền online bằng việc làm khảo sát

web kiếm tiền trực tuyến
Kiếm tiền online trên Infoq

Infoq.vn là một trong những trang web kiếm tiền online thường xuyên tiến hành khảo sát, lấy ý kiến người dùng về các lĩnh vực y tế, giáo dục, dịch vụ, công nghệ hàng tiêu dùng… Thông qua việc tham gia khảo sát, người dùng có thể kiếm tiền online trên chính trang web này.

Để trở thành thành viên của website, bạn chỉ cần có email để đăng ký tài khoản. Mỗi ngày, Infoq.vn sẽ gửi phiếu khảo sát qua email của bạn và nhiệm vụ của bạn chỉ là hoàn thành khảo sát đó. Số điểm tích lũy thông qua việc khảo sát sẽ là số tiền mà bạn kiếm được. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhận tiền qua việc giới thiệu bạn bè cùng tham gia hoặc tham gia chương trình trúng thưởng thông qua khảo sát xổ số.

5. Youtube.com – web kiếm tiền online qua video

Youtube là công ty chi nhánh của Google được thành lập vào năm 2005, trụ sở chính tại Hoa Kỳ. Đây là một website cho phép người dùng chia sẻ video clip.

Kiếm tiền từ YouTube trước đây chỉ đơn giản là tải lên những nội dung tuyệt vời để thu hút hàng triệu lượt xem và nhận tiền từ quảng cáo. Nhưng giờ đây, bạn có nhiều cách để kiếm tiền từ việc sáng tạo nội dung trên YouTube.

Bạn có thể kiếm tiền trên YouTube thông qua các tính năng sau:

  • Doanh thu quảng cáo (Google Adsense): Nhận doanh thu quảng cáo từ quảng cáo hiển thị hình ảnh, quảng cáo lớp phủ và quảng cáo video.
  • Tính năng hội viên: Người hâm mộ kênh của bạn có thể thanh toán định kỳ hàng tháng để đổi lấy các đặc quyền mà bạn cung cấp.
  • Kệ hàng hóa: Người hâm mộ có thể mua hàng hóa có thương hiệu được trưng bày trên trang của bạn.
  • Super Chat & Super Stickers: Người hâm mộ trả tiền để tin nhắn của họ được đánh dấu trong các chương trình phát sóng trực tiếp (livestream).
  • Doanh thu từ YouTube Premium: Nhận một phần phí đăng ký của người đăng ký YouTube Premium khi họ xem nội dung của bạn.

Mặc dù YouTube cung cấp nhiều tính năng cho phép bạn kiếm tiền từ kênh của mình. Tuy nhiên, chỉ khi đáp ứng các yêu cầu nhất định, các tính năng này mới hoạt động. Nếu người đánh giá của YouTube cho rằng kênh hoặc video của bạn không đủ điều kiện, thì các tính năng kiếm tiền có thể không khả dụng.

Xem thêm: Những cách kiếm tiền online không cần vốn

6. Clickbank.com – web kiếm tiền online bằng tiếp thị liên kết

Clickbank là một chợ điện tử, có nhiều mặt hàng kinh doanh như phần mềm, sách, khóa học online, ebook,… Đây là một trang web kiếm tiền online uy tín, phổ biến tại Việt Nam với phần trăm hoa hồng khá cao. Đến thời điểm hiện tại, số lượng khách hàng trên nền tảng này lên đến con số 200 triệu và vẫn đang có xu hướng gia tăng mạnh mẽ.

trang web kiếm tiền online hiệu quả
Clickbank – trang web kiếm tiền online uy tín

Tại Clickbank có 3 mô hình được gắn kết với nhau là:

  • Vendors (người tạo ra sản phẩm): những sản phẩm được bán trên website này do một người nào đó tạo ra và Clickbank chỉ là trung gian, kết nối họ với khách hàng.
  • Customer (khách hàng): đây là những người mua sản phẩm được tạo ra bởi các Vendors.
  • Affiliates Partner (nhà quảng cáo sản phẩm): từng sản phẩm sẽ có đường liên kết riêng nhằm quảng cáo cho khách hàng biết.

7. Teespring.com – web kiếm tiền online được giới trẻ yêu thích

Với những ai có niềm đam mê kinh doanh áo thun POD thì chắc chắn không nên bỏ qua website Teespring.com. Đây là nền tảng bán áo thun số 1 Châu Âu hiện nay.

Teespring hỗ trợ cho mọi người in ấn, vận chuyển sản phẩm đến tay khách hàng một cách nhanh chóng, đồng thời áp dụng chế độ chăm sóc khách hàng vô cùng chuyên nghiệp. Các bạn có thể thiết kế mẫu áo riêng, lập chiến dịch và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Để kiếm tiền online trên web này, các bạn chỉ cần cung cấp thông tin về nhóm khách hàng mục tiêu, sau đó đăng file thiết kế của mình lên trang và đặt giá bán. Lợi nhuận của bạn sẽ chính là khoản chênh lệch giữa giá bán và giá vốn.

8. 2Captcha.com – web kiếm tiền online cho người “cần cù”

2Captcha cũng là một trang web kiếm tiền online khá tốt, từ 1 USD/1000 captcha. Công cụ này phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên vì không đặt ra quá nhiều điều kiện. Song, mức thu nhập các bạn nhận được thường sẽ không cao.

2Captcha hoạt động theo hình thức nhập mã xác nhận theo yêu cầu trên máy tính để kiếm tiền. Tùy thuộc vào tốc độ gõ, mức độ khó – dễ mà số tiền kiếm được sẽ khác nhau.

Xem thêm: Các cách kiếm tiền online tại nhà, ai cũng làm được

9. Accesstrade Network – web kiếm tiền online siêu dễ

website kiếm tiền uy tín
Accesstrade Network – nền tảng kiếm tiền online bạn không nên bỏ qua

Accesstrade Network là nền tảng tiếp thị liên kết có quy mô rất lớn tại Việt Nam. Cách thức hoạt động của công cụ này đó là khi người mua thực hiện hành động đăng ký, mua hàng,… qua đường link thì bạn sẽ nhận được tiền hoa hồng.

Kiếm tiền online qua Accesstrade Network là hình thức đang rất phổ biến, giúp cho nhiều người có thêm thu nhập trong thời gian rảnh rỗi, nhất là các bạn trẻ.

10. Facebook – web kiếm tiền online đơn giản, hiệu quả

Với số lượng người dùng lớn, tương tác cao, Facebook là một nền tảng kiếm tiền online vô cùng hiệu quả. Chỉ cần có một tài khoản cá nhân/trang fanpage, bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền qua các cách sau:

  • Bán hàng online
  • Chạy quảng cáo dịch vụ trên Facebook
  • Gia tăng lượt like cho các page bán hàng
  • Kiếm tiền trên Facebook Ad Breaks
  • Mở khóa các tài khoản Facebook bị khóa
  • Xây dựng các hội nhóm lớn rồi bán lại
  • Livestream bán hàng
  • Đăng bài PR, quảng cáo

11. Etsy – web kiếm tiền online cho người “khéo tay”

Etsy cũng là một trong những trang web kiếm tiền online uy tín nổi lên trong thời gian gần đây. Nền tảng này cho phép bạn kinh doanh, buôn bán ở phạm vi rộng lớn, đến cả các nước Châu Âu, Châu Mỹ,…

Website này phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, đặc biệt là những ai có hoa tay, làm được nhiều đồ handmade, thiết kế thời trang, các file ảnh,… thì sẽ có cơ hội kiếm được rất nhiều tiền.

12. Vlance – web kiếm tiền online cho freelancer

Vlance là nền tảng trung gian, giúp kết nối đơn vị/cá nhân tìm kiếm dịch vụ freelancer với những người có nhu cầu tìm việc làm lại với nhau. Tại đây, có rất nhiều ngành nghề, việc làm để các bạn lựa chọn như thiết kế, lập trình, content, nhập liệu,…

Để kiếm tiền trên website này, bạn cần tạo cho mình một tài khoản riêng, cập nhật đầy đủ thông tin theo yêu cầu. Sau đó, bạn có thể bắt đầu tìm kiếm công việc phù hợp, trao đổi với nhà tuyển dụng và thực hiện nhiệm vụ để kiếm tiền.

13. Canva – web kiếm tiền online cho dân thiết kế

web kiếm tiền đơn giản
Canva – trang web kiếm tiền trực tuyến cho dân thiết kế

Canva được biết đến là công cụ thiết kế online đơn giản, chuyên nghiệp. Ngoài ra, đây còn là một web kiếm tiền online vô cùng uy tín dành cho những bạn có năng khiếu về thiết kế đồ họa.

Các bạn có thể tự thiết kế các mẫu “xịn sò” theo nhiều chủ đề rồi bán lại. Càng nhiều người bỏ tiền ra mua các mẫu bạn thiết kế thì số tiền kiếm được sẽ càng cao.

14. WordPress – web kiếm tiền online cho học sinh, sinh viên

WordPress là công cụ kiếm tiền online lý tưởng dành cho học sinh, sinh viên. Các bạn có thể sử dụng plugin trên máy tính, thiết kế WordPress thành trang bán hàng trực tuyến, giới thiệu sản phẩm,…

Tuy nhiên, cách kiếm tiền này đòi hỏi bạn sẽ phải bỏ ra khá nhiều thời gian, công sức xây dựng thương hiệu cá nhân.

Xem thêm: Cách kiếm tiền cho học sinh

15. FusionCash – web kiếm tiền online qua việc xem video, nghe radio

Nếu bạn đang tìm kiếm một web kiếm tiền online đơn giản, không mất quá nhiều thời gian thì có thể lựa chọn FusionCash. Đây là nền tảng hoạt động theo cách thức xem video, nghe radio và nhận tiền. Càng xem, nghe nhiều nội dung, bạn sẽ càng nhận được nhiều tiền.

Giao diện của web này cũng khá thân thiện, dễ nhìn và dễ sử dụng. Vì vậy, các bạn có thể thử ngay nhé.

16. SuperPay – web kiếm tiền online tại nhà uy tín

SuperPaytrang web kiếm tiền online tại nhà khá hot hiện nay. Bằng cách tham gia làm khảo sát trên hệ thống, bạn có thể mang về cho mình khoản thu nhập kha khá.

Bên cạnh đó, nền tảng này cũng cho phép bạn rút tiền nhanh chóng, đơn giản qua paypal, skrill hay bitcoin.

17. Usertesting – web kiếm tiền online bằng việc đánh giá nội dung

Usertesting.com là trang web cho phép người dùng có thể kiếm tiền thông qua việc đánh giá các nội dung do nền tảng này cung cấp. Bạn chỉ cần đăng ký cho mình một tài khoản riêng, xem video, nhận xét, hoàn thành các nhiệm vụ được giao là có thể nhận tiền.

web kiếm tiền tại nhà
Kiếm tiền online nhanh chóng trên Usertesting

18. TopCashBack – web kiếm tiền online dễ dàng

Nằm trong top 19+ trang web kiếm tiền online uy tín, TopCashBack được đánh giá là có nhiều ưu điểm và nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dùng.

Cách thức hoạt động của TopCashBack khá đơn giản, ví dụ nếu bạn muốn mua hàng từ Amazon, thay vì lên thẳng Amazon, bạn sẽ nhấp vào link từ TopCashBack. Sau đó, phía TopCashBack sẽ nhận được hoa hồng từ Amazon và chuyển lại cho bạn.

Như vậy, bạn sẽ không phải trả 100% tiền cho sản phẩm mà có thể tiết kiệm được từ 5 – 10%.

19. iPanelOnline – web kiếm tiền online cho người rảnh rỗi

Một trang web kiếm tiền online đơn giản, nhanh chóng nữa dành cho các bạn chính là iPanelOnline. Đây là nền tảng giúp bạn kiếm tiền dựa trên việc làm khảo sát online. Bạn chỉ cần thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu và nhận về tiền hoa hồng. Làm càng nhiều khảo sát, thu nhập của bạn sẽ càng cao. Vậy nên, nếu có thời gian rảnh, bạn hãy thử công việc này nhé.

Xem thêm: 5 cách kiếm tiền trên điện thoại không cần vốn tốt nhất hiện nay

Trên đây là những trang web kiếm tiền online uy tín nhất hiện nay. Bạn hoàn toàn có thể tranh thủ thời gian rảnh rỗi để kiếm thêm thu nhập thông qua các website này. Thế nhưng, hãy tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn hình thức kiếm tiền online phù hợp, tránh “tiền mất tật mang” bạn nhé!

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: